Phim Ảnh

'Backstreet Rookie' tập 1: Vừa bị đá Ji Chang Wook đã được 'chị đại' Kim Yoo Jung cưỡng hôn bù?

Lin Lee
Chia sẻ

Backstreet Rookie (Cửa hàng tiện lợi Seat Byul) với màn tái xuất của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung chính của tập phim nhé.

Backstreet Rookie (Cửa hàng tiện lợi Saet Byul) mở đầu câu chuyện là phân cảnh thoáng qua nhau giữa anh chàng khờ khạo tốt bụng Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook ) và “chị đại” học đường Jung Saet Buyl (Kim Yoo Jung). Cả hai gặp nhau trong tình trạng Dae Hyun đang đau khổ vì bị bạn gái đá còn Saet Byul lại đang hân hoan ăn mừng chiến thắng trận “so ke” với nữ sinh trường bên. Saet Byul đã nhờ anh chàng ngốc này mua rượu và thuốc nhưng Dae Hyun lại mua bánh kẹo.

“Này anh phải cẩn thận đấy vì không biết em sẽ làm gì anh đâu”

Lần đầu tiên trong đời có một người đàn ông khuyên Saet Byul bỏ thuốc một cách thật lòng. Rung động trước sự tốt bụng của anh cô nàng đã chủ động tặng “nụ hôn đánh dấu quyền” cho Dae Hyun trong sự ngỡ ngàng. Cuộc gặp gỡ ấn tượng đầu tiên của cả hai cứ thế diễn ra.

Cả hai lướt qua đời nhau.

Lúc Dae Hyun bị đá.

Còn Saet Byul thì đánh thắng tụi nữ sinh trường bên.

Cuộc gặp đầu tiên.

Nụ hôn đầu.

Nụ hôn đầu.

Ba năm trôi qua, Dae Hyun trở thành chủ của một cửa hàng tiện lợi và nhờ khuôn mặt điển trai để câu khách hàng đến mua đồ. Trong khi đó, Saet Byul đã ra dáng một cô gái đôi mươi trưởng thành và tính cách mạnh mẽ thời đi học vẫn được cô giữ nguyên. Trở lại sau nụ hôn đầu đời, Saet Byul quyết trở thành nhân viên của Dae Hyun để chinh phục được chàng trai đặc biệt này. Vì nhận ra cô, Dae Hyun ngại ngùng việc nhận vào làm nhưng sự ngây ngô của anh đã bị bắt bài ngay lập tức. Saet Byul lừa anh chàng uống trà an thần để chìm vào giấc ngủ rồi tự mình thay anh hoàn thành công việc trong cửa hàng. Tỉnh giấc trong tình trạng cửa hàng đầy ắp khách hàng Dae Hyun bối rối nhưng vì bị cho vào bẫy khóc lóc than thở của cô nên vẫn cắn răng nhận Saet Byul vào làm. Tuy nhiên Dae Hyun vẫn canh chừng bắt từng lỗi để thừa dịp đuổi cô nhân viên rắc rối này.

Saet Byul trưởng thành vẫn là cô nàng mạnh mẽ.

Dae Hyun là ông chủ cửa hàng khờ khạo.

Saet Byul lừa Dae Hyun để vào làm.

Dùng đủ cách và được nhận.

Saet Byul lừa Dae Hyun để vào làm.

Kiểm tra và thấy tiền trong két bị mất Choi Dae Hyun nghi ngờ Saet Byul đầu tiên. Việc không thể liên lạc càng làm anh tăng thêm phần khẳng định. Địa chỉ giả mà cô cung cấp vô tình khiến Dae Hyun bị hiểu lầm là tội phạm. Nghiệt ngã hơn là cô lại trở lại làm việc một cách đột ngột làm anh chàng lo đến sốt vó.

“Hóa ra anh cũng hiểu lầm tôi như bao người khác”

Mọi khả năng xấu mà anh suy nghĩ đều không phải. Tiền mất đã được mẹ Dae Hyun mượn và trả về két đầy đủ. Địa chỉ cũng là anh chàng tự đọc nhầm, bị hiểu lầm khiến cô nàng vô cùng tổn thương. Saet Byul phải gồng gánh việc nuôi dạy em gái để cô bé không đi vào vết xe đổ mà bỏ bê học hành. Với những cô gái vươn lên từ nghèo khó như cô thì lòng tự trọng là thứ rất quan trọng.

Dae Hyun nghi Saet Byul lấy trộm tiền.

Bị cô phát hiện sinh ra hiểu lầm.

Để giảng hòa với Saet Byul, Dae Hyun cố gắng xin lỗi cô bằng mọi cách. Từ cho đồ ăn đến làm thay công việc dọn dẹp. Cuối cùng cũng làm cô mủi lòng. Nghe tin anh chàng có bạn gái tâm trạng Saet Byul rơi xuống âm độ. Cô nàng trở thành “bóng đèn” to bự ngăn cản cuộc hẹn hò của ông chủ. Dae Hyun phải bỏ cả cuộc hẹn mà anh chờ đợi chỉ để bắt tại trận cô dẫn bạn về cửa hàng nhậu quên sầu. Câu chuyện tình hài hước của cả hai sẽ tiếp diễn ra sao?

Dae Hyun cố gắng giảng hòa.

Saet Byul bực bội khi nghe Dae Hyun có bạn gái.

Cố gắng hết sức làm kì đà cản mũi.

Dae Hyun phải bỏ cuộc hẹn giữa chừng để xử lí cô nhân viên rắc rối.

Dae Hyun bỏ hẹn hò vì Saet Byul.

Hãy cùng đón xem tập hai của Backstreet Rookie (Cửa hàng tiện lợi Saet Byul) vào ngày mai 20/06/2020 trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất