Phim Ảnh

Bạch Vũ và Trịnh Tưu Hoằng đảm nhận vai chính trong 'Giữa chốn Bồng Lai'

Vy Linh
Chia sẻ

Giữa Chốn Bồng Lai là bộ phim tình cảm giả tưởng quy tụ dàn diễn viên đẹp như : Bạch Vũ, Trịnh Tưu Hoằng, Quý Tiêu Băng, Trần Ý Hàm, Lý Minh Đức, Vu Vân Hòa, Khương Lâm…

Bạch Vũ là nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990 tốt nghiệp khoa biểu diễn học viện hí kịch trung ương năm 2009. Bạch Vũ bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2014 với vai diễn Vưu Đông Đông trong phim Nhật Ký Điểu Ti.

Nhưng đến năm 2016, Bạch Vũ được mọi người biết đến rộng rãi và yêu mến nhiều hơn khi tham gia bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên vai Tào Quang ở cả bản truyền hình và bản điện ảnh. Và cũng trở thành một trong những diễn viên hiếm hoi được đảm nhận cùng 1 nhân vật trong 2 phiên bản của phim.

Cùng năm đó Bạch Vũ nhận thêm vai diễn Hàn Trầm trong bộ phim Truy Tìm Ký Ức nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Đến năm 2018, người hâm mộ lại thấy 1 Bạch Vũ khá nổi bật trong bộ phim Trấn Hồn.

Ngoài khả năng diễn xuất tốt, Bạch Vũ còn có tài ca hát khi góp giọng trong một số bài hát nhạc phim. Những bộ phim Bạch Vũ từng đóng phải kể đến Thiếu Soài, Trưởng Thành, Vân Điên Chi Thượng, Mùa Hạ Thoáng Qua, Thần Thám

Trịnh Tưu Hoằng cô diễn viên sinh năm 1990 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Trịnh Tưu Hoằng sinh ra trong một gia đình có truyền thống, từ nhỏ đã không tự tin sống trong khuôn phép gia đình. Đến khi đi học Trịnh Tưu Hoằng bắt đầu mạnh dạn hơn khi tham gia vào nhóm nhạc trong trường.

Có máu nghệ thuật trong người nhưng vẫn bị ảnh hưởng đôi chút từ gia đình, Trịnh Tưu Hoằng lên đại học lại theo học ngành sư phạm sau đó trở thành giáo viên. Đến năm 2011, Trịnh Tưu Hoằng bắt đầu tham gia những chương trình âm nhạc đạt được một số thành quả nhất định.

Nhưng đến năm 2015, Trịnh Tưu Hoằng lại thử sức mình trong lĩnh vực diễn xuất với vai diễn trong bộ phim thần tượng. Năm 2017, Trịnh Tưu Hoằng tham gia 2 bộ phim Bí Mật Của Thị Trấn Bất Tử100 lý do không làm hoàng đế. Trịnh Tưu Hoằng được biết đến nhiều hơn khi vào vai nữ chính trong bộ phim Thiên Kim Háo Sắc.

Trịnh Tưu Hoằng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dễ thương cùng tài diễn xuất tốt hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Giữa Chốn Bồng Lai 蓬莱间 được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia nữ chính Lâm Hạ do Trịnh Tưu Hoằng đảm nhận, nam chính Bạch Khởi do Bạch Vũ đảm nhận, Quý Tiêu Băng đóng vai Dương Kích, Trần Ý Hàm đóng vai Tiếu Tiếu, Lý Minh Đức đóng vai A Ly, Vu Hân Hòa đóng vai Tử Huyền, Khương Lâm đóng vai Mục Mỹ…

Nội dung phim Giữa Chốn Bồng Lai xoay quanh câu chuyện xảy ra tại một phòng khám trong con hẻm nhỏ ở thành phố. Bác sĩ chính Bạch Khởi giúp đỡ linh vật buông bỏ chấp niệm, bất ngờ gặp gỡ cô gái Lâm Hạ vô tình ngoài ý muốn cả hai sống chung với nhau. Sau khi sống chung với nhau thì bao nhiêu chuyện ngàn năm trước cũng từ từ xuất hiện.

Song song với câu chuyện của cặp đôi nữ chính là cặp đôi Dương Kích và Tiếu Tiếu. Dương Kích là kẻ thù không độ trời chung với nam chính Bạch Khởi, Tiếu Tiếu bắt đầu mở ra con đường nhân duyên dở khóc dở cười với thần quan Dương Kích định mệnh của cuộc đời cô.

Bộ phim Giữa Chốn Bồng Lai hứa hẹn những tình tiết hấp dẫn thú vị sẽ được khởi chiếu vào tháng 1 năm 2020. Mọi người cùng theo dõi phim nha.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất