Phim Ảnh

'Bạch sắc cường nhân': TVB tiếp tục làm phim đề tài bác sĩ, hứa hẹn tạo nên đột phá

Kim Ngân
Chia sẻ

"Bạch sắc cường nhân" là một bộ phim nói về đề tài y khoa. Ra mắt tạo hình và khởi quay vào tháng 2/2018, nhưng cả ekip đã kịp "nhá hàng" người hâm mộ bằng một đoạn trailer trong thời gian gần đây.

Xưa nay, số lượng phim nói về đề tài y khoa của TVB không nhiều, nhưng mỗi bộ phim đều để lại dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ. Chúng ta hẳn không thể nào quên bác sĩ Trình Chí Mỹ của Bàn tay nhân ái, chàng trai Trương Nhất Kiện của Sứ mệnh 36h. Và sắp tới đây, khán giả lại có dịp hòa cùng câu chuyện của những thiên sứ áo trắng với Bạch sắc cường nhân.

Bạch sắc cường nhân ra mắt tạo hình và khởi quay vào tháng 2/2018, nhưng cả ekip đã kịp “nhá hàng” người hâm mộ bằng một đoạn trailer trong thời gian gần đây. Tổng thể câu chuyện kể về những con người mang trong mình sứ mệnh cao cả - giành sự sống từ tay cái chết. Song trong quá trình đó, có đôi khi họ phải phá vỡ rào cản về quy tắc, để đặt sự sống còn của bệnh nhân lên hàng đầu.

Cho đến một giai đoạn nào đó, số ít những người hoạt động trong lĩnh vực y khoa nhận ra, y học cần được cải tiến, thay đổi để hoàn thiện hơn. Đương nhiên, đó là cả một quá trình dài và họ thì còn quá trẻ để tránh né những sai lầm. Nhưng trong nghề này, “sai một li đi một dặm”, một chút sơ suất cũng đủ kết thúc một sinh mạng. Và họ - những bác sĩ liệu có đủ đam mê, nhiệt huyết và bản lĩnh để kiên định với con đường mình đã chọn? Ngành y trong tương lai rồi sẽ sang trang hay vẫn vững vàng với những quy tắc chuẩn mực? Câu trả lời sẽ được gửi đến khán giả vào cuối năm 2018.

Trailer phim

Phim quy tụ những tên tuổi tài năng hiện tại của TVB: Mã Quốc Minh, Trần Triển Bằng, Thị Hậu Starhub Lý Giai Tâm, Thị Hậu Đường Thi Vịnh, Diêu Tử Linh,…và đặc biệt là sự góp mặt của ba diễn viên gạo cội là Khương Đại Vệ, Quách Tấn AnTrần Hào. Đoạn trailer được ekip tung ra gần đây dù chỉ vỏn vẹn một phút rưỡi, nhưng thật sự đã cho thấy tiềm năng của Bạch sắc cường nhân là rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin mới nhất