Phim Ảnh

'Bạch phát': Nam chính Lý Trị Đình bị chê bai trong khi nam phụ La Vân Hi lại được chào đón

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình Bạch phát được phát sóng, nam chính Lý Trị Đình lại bị khán giả ghét bỏ trong khi đó nam phụ La Vân Hi lại được chào đón nồng nhiệt.

Sau sự thành công của Hương mật tựa khói sương vào mùa hè năm 2018 thì dàn diễn viên chính trong phim cũng bạo hồng theo đó. La Vân Hi dù đảm nhận vai nam thứ Nhuận Ngọc trong phim nhưng danh tiếng cũng tăng cao không thua kém gì nam chính Đặng Luân.

La Vân Hi nổi tiếng rồi thì tài nguyên của anh cũng tự nhiên sẽ tốt hơn. Gần đây, bộ phim truyền hình mới Bạch phát của anh đang trong quá trình phát sóng và nhận được sự chú ý cao. Với sự tham gia của dàn diễn viên có nhan sắc cao cùng với tình tiết tốt thì việc bộ phim nổi tiếng không có gì lạ.

Xem thêm: La Vân Hi trong 'Bạch phát': Tàn bạo cố chấp nhưng lại yêu phải muội muội, sau khi chết đến bản thân cũng không buông tha

Dù trong Bạch phát lần này, La Vân Hi chỉ đảm nhận vai nam 3 nhưng nhờ vào sự nổi tiếng trước đó, anh vừa xuất hiện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Với tạo hình vô cùng điển trai cùng với khả năng diễn xuất của mình, La Vân Hi một lần nữa rất nhanh chiếm được tình cảm của người xem.

Có điều, thời khắc nam chính Lý Trị Đình xuất hiện lại có đột biến khi khắp nơi đều là những lời chê bai của cư dân mạng. Đa phần những ý kiến này đều nói rằng Lý Trị Đình mặt quá dài cũng quá xấu, thậm chí có người nói rằng La Vân Hi mới hợp vai nam chính hơn Lý Trị Đình.

Thực ra, việc nam phụ được chào đón hơn nam chính cũng không còn là chuyện là gì nữa như Đặng Luân trong Phong thần diễn nghĩa so với nam chính La Tấn.

Xem thêm: Lý Trị Đình bất ngờ xuất hiện ở buổi ra mắt 'Bạch Phát', một Vô Ưu bá khí được nhiều người yêu thích

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất