Phim Ảnh

Bạch Bách Hà 'đứng hình' khi phóng viên hỏi về scandal của Phạm Băng Băng tại LHP Busan 2018

Theo Starnews
Chia sẻ

Tham dự buổi họp báo tại "Liên hoan phim quốc tế Busan 2018", diễn viên Bạch Bách Hà, Lương Vịnh Kỳ,...bối rối khi phóng viên hỏi về tin trốn thuế của Phạm Gia.

Vào ngày 06/10, theo Starnews, những câu hỏi từ cuộc họp báo của bộ phim điện ảnh Premiere - một sự kiện nằm trong các hoạt động của Liên hoan phim quốc tế Busan ​​lần thứ 23 (BIFF) được diễn ra vào ngày 05/10 chính thức được công bố và bùng nổ những tranh cãi trên mạng xã hội khi đề cập đến Phạm Băng Băng.

Được biết, đến góp mặt tại buổi họp báo có sự xuất hiện của đạo diễn người Hong Kong - Quan Cẩm Bằng và ngôi sao Hoa ngữ như Bạch Bách Hà, Trịnh Tú Văn, Lương Vịnh Kỳ cùng Triệu Nhã Chi. Cả năm người đã trao đổi những câu hỏi và câu trả lời nghiêm túc những thông tin liên quan đến dự án phim của mình trước truyền thông Hàn Quốc và quốc tế.

Tuy nhiên, đến gần cuối buổi, bất ngờ xuất hiện câu hỏi về nữ minh tinh Phạm Băng Băng khi hiện tại cô đang trở thành nhân vật nổi tiếng được cả thế giới quan tâm. Sự “quan tâm” này đến từ nhiều lý do khác nhau như tranh cãi trốn thuế, rửa tiền, đi tù và bị phạt 145 tỷ won. Được biết, câu hỏi đến từ một phóng viên nam trung niên da trắng của tờ USA Medium Variety.

Phạm Băng Băng.

Khi nghe đến đây, đạo diễn cũng như các diễn viên tỏ vẻ bối rối, lắc đầu khó trả lời. Người phóng viên da trắng này tiếp tục cầm micrô và hỏi lại: “Đây là một sự kiện rất quan trọng đối với các nữ diễn viên ở Trung Quốc, tại sao các bạn không trả lời?”. Sau đó họ đã trao đổi ý kiến một lần nữa. Cuối cùng, Bạch Bách Ha lên tiếng giải trình: “Sự cố của Phạm Băng Băng là một trường hợp cá nhân và rất khó để trả lời vì đó là chuyện của người khác.”

Đạo diễn Quang Cẩm Băng cũng chia sẻ: “Như Bạch Bách Hà đã nói, thực sự rất khó để bàn về vấn đề này vì đó không phải là chuyện mà chúng tôi biết rõ. Hơn nữa, ngoại trừ Bách Hà thì ba nữ diễn viên còn lại hiện đang hoạt động tích cực ở Hong Kong hơn nên khó có thể đưa ra câu trả lời khi không hiểu rõ chính xác hệ thống ở Đại Lục”. Ngay sau khi buổi họp báo kết thúc, người phóng viên da trắng đã lập tức rời đi.

Một trong những vai trò của nhà báo là đặt câu hỏi thay mặt cho đọc giả. Rõ ràng đây là một trong những câu hỏi làm “dấy” lên sự tranh cãi khi nó thực sự nhạy cảm trong thời gian này. Không những ảnh hưởng đến các diễn viên của bộ phim mà còn gây lên hình ảnh không tốt trong mắt bạn bè quốc tế về sự kiện Liên hoan phim quốc tế Busan của xứ Kim Chi.

Chia sẻ

Theo

Starnews

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất