Phim Ảnh

Couple 'Bác Quân Nhất Tiêu' của Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến phá mốc 2 triệu fan hâm mộ!

Như Hồ
Chia sẻ

Nhóm siêu chủ đề Bác Quân Nhất Tiêu vượt mốc hơn 2 triệu fan, dẫn đầu trong bảng xếp hạng nhân khí siêu chủ đề dành cho couple.

Trần tình lệnh là một trong những bộ phim vô cùng được yêu thích trong mùa hè năm 2019, mang đến nhiều hồi ức, kỷ niệm khó quên với khán giả. Sau khi phim kết thúc, ekip còn tổ chức fan meeting tại Thái Lan hay concert Nam Kinh… phục vụ fan hâm mộ. Nhờ vào tác phẩm này, hai nam chính Tiêu Chiến Vương Nhất Bác trở nên nổi tiếng, sở hữu lượng dàn “hậu cung” (fandom) đông đảo.

Chỉ cần cả hai đứng chung sân khấu đủ khiến fan hâm mộ bấn loạn, cổ vũ cuồng nhiệt. Sau khi tạm biệt Vong Tiện, nhóm siêu chủ đề dành cho fan couple Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác mang tên “Bác Quân Nhất Tiêu” càng thu hút nhiều fan hâm mộ hơn nữa.

Trước mắt, fan hâm mộ nhóm siêu chủ đề Bác Quân Nhất Tiêu đã vượt mốc 2 triệu người, dẫn đầu trong bảng xếp hạng nhân khí siêu chủ đề dành cho couple. Được biết, nhóm siêu chủ đề đầu tiên Bác Quân Nhất Tiêu được lập sau khi Trần tình lệnh khai máy. Thời kỳ đó, lượng fan ít đến thảm thương.

Tổng hợp những cú hint trong chương trình của couple 'Bác Quân Nhất Tiêu'

Vào ngày Trần tình lệnh phát sóng, nhóm siêu chủ đề Bác Quân Nhất Tiêu chỉ có 50 ngàn người chú ý, follow. Sau khi tác phẩm kết thúc, lượng người follow nhóm siêu chủ đề này đạt tới 700 ngàn người, được xem như bước chuyển mình thành công.

Giờ đây, Bác Quân Nhất Tiêu đã dẫn đầu dẫn đầu trong bảng xếp hạng siêu chủ đề dành cho couple, lượng fan vô cùng hùng hậu, đông đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất