Phim Ảnh

Bạc Cận Ngôn độc ác sắp xuất hiện khiến khán giả tò mò

Chia sẻ

Trong tập 18 của “Hãy nhắm mắt khi anh đến”, có vẻ như nhân cách thứ hai của nhân vật Bạc Cận Ngôn đã chuẩn bị lộ diện.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hãy nhắm mắt khi anh đến đã bắt đầu bước sang giai đoạn gay cấn bởi sự xuất hiện của “đại” Boss Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất). Trong hai tập mới nhất, Tạ Hàm liên tục khiêu khích Bạc Cận Ngôn/Simon (Hoắc Kiến Hoa) với một mục đích: tiếp cận nhân cách thứ hai - Allen của anh. Về nhân cách độc ác này, khán giả đang rất tò mò không biết, biên kịch sẽ xây dựng một Allen đối nghịch với Simon như thế nào?

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan9-01

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan9-02

Nhân cách thứ hai Allen (cũng do Hoắc Kiến Hoa thể hiện) là nhân vật được người xem mong đợi.

Quay trở về nội dung chính của tập 17 - 18, Tạ Hàm đẩy Bạc Cận Ngôn vào tình thế chỉ có thể cứu một trong hai người: Lận Y Dương - anh rể tương lai của Bạc Cận Ngôn hoặc Lý Huân Nhiên - bạn thân của Giản Dao (Mã Tư Thuần). Dựa theo phán đoán của mình, anh đã chọn cứu Lận Y Dương. Điều này đã khiến Tạ Hàm nổi cơn thịnh nộ, đồng thời giúp ban chuyên án xác định được việc Lý Huân Nhiên vẫn còn sống.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan9-03

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan9-04

Sau một thời gian dài đấu chọi với Tạ Hàm lại thêm cơ thể suy nhược nặng, Lý Huân Nhiên (Vương Khải) đã chịu khuất phục dưới hắn. Tạ Hàm thành công trong việc thôi miên chàng cảnh sát và đưa anh vào kế hoạch tiếp theo của mình tại Mỹ. Hắn dự định lợi dụng Lý Huân Nhiên để bắt cóc Giản Dao.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan9-08

Do biểu hiện của Lý Huân Nhiên vẫn tương đối bình thường, Bạc Cận Ngôn cùng Giản Dao không mảy may nghi ngờ. Hai người làm thủ tục đưa Lý Huân Nhiên sang Mỹ điều trị. Vừa đến nơi, Bạc Cận Ngôn đã phải tiếp nhận vụ vượt ngục của kẻ biến thái ăn thịt người Hoa tươi thứ 2 - Tommy - từ FBI. Lúc nói chuyện với điệp vụ Susan, anh còn nhớ đến khoảnh khắc Tommy hành hạ mình trong thời gian bị bắt cóc trước đó.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan9-05

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan9-06

Về rating, Hãy nhắm mắt khi anh đến bị tụt hạng đáng kể từ sau khi siêu phẩm truyền hình Mị nguyệt truyện lên sóng. Hai tập vừa qua của phim chỉ đạt 0. 535%, đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng CSM 34 của Trung Quốc. Về lượt xem trực tuyến, phim cũng gặp bất lợi so với các tác phẩm khác do chỉ chiếu trên trang Sohu. Mặc dù vậy, Hãy nhắm mắt khi anh đến vẫn lọt Top 3 những bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tuan9-07

Hai tập 19 - 20 của Hãy nhắm mắt khi anh đến sẽ tiếp tục được phát sóng vào ngày 17/12 trên đài Đông Phương và trang mạng trực tuyến Sohu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất