Phim Ảnh

'Ba Thanh truyện' sẽ phát sóng bản gốc, giữ nguyên toàn bộ dàn diễn viên

Âu Vì
Chia sẻ

Sau bao phong ba sóng gió, bộ phim truyền hình Ba Thanh truyện vẫn giữ nguyên toàn bộ dàn diễn viên chính với phiên bản gốc ra mắt khán giả.

Mới đây, theo thông tin trên Weibo cho biết phiên bản gốc của Ba Thanh truyện (tên cũ: Thắng thiên hạ) vẫn được giữ nguyên để phát sóng, bao gồm toàn bộ dàn diễn viên chính trong phim. Tin tức được xác nhận bởi công ty truyền hình điện ảnh Đường Đức – nhà sản xuất của bộ phim. Trong hiệp ước ký bổ sung với bên đối tác mua bản quyền: Đường Đức không cần phải thay đổi dàn diễn viên hay nội dung trong Ba Thanh truyện. Công ty cũng không cần có trách nhiệm hay nghĩa vụ đưa tác phẩm ra mắt mà điều này sẽ do phía mua bản quyền toàn quyền quyết định thời điểm phát sóng.

Theo ký kết, mỗi tập của Ba Thanh truyện được mua bản quyền lên đến 7,5 triệu NDT (25 tỷ đồng/tập) nhân với số tập được phát sóng. Hai bên sẽ lấy bản gốc của Ba Thanh truyện với độ dài 76 tập để trình chiếu, nhưng sẽ được tăng độ dài mỗi tập phim để giảm xuống từ 60 đến 64 tập.

Ba Thanh truyện được biết đến là dự án được đầu tư kỷ lục trong mảng phim truyền hình ở Châu Á. Thế nhưng, số phận của bộ phim lại khá gian nan vì những scandal do diễn viên chính gặp phải. Tác phẩm với dàn diễn viên bao gồm Phạm Băng Băng, Cao Vân Tường, Nghiêm Khoan, Mã Tô, Trương Quốc Lập, Quách Phẩm Siêu, Phan Nghinh Tử, Tạ Y Lâm, Bành Tiểu Nhiễm,… sẽ ra mắt khán giả với phiên bản gốc ban đầu trên trang Youku.

Hiện tại, phần bản quyền của bộ phim đang thuộc về Tmall toàn quyền quản lý. Bộ phim chắc chắn sẽ được ra mắt trên Youku, số phận là phim chiếu mạng hay phim truyền hình sẽ do phía Tmall đàm phán!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất