Phim Ảnh

Bà Phương phờ phạc vì bệnh tật, Diệp chửi cả Thanh lẫn mẹ chồng

Chung Văn
Chia sẻ

Preview tập 33 của “Sống chung với mẹ chồng” hé lộ những tình tiết xúc động và gay cấn giữa bà Phương, Vân và hai vợ chồng Thanh - Diệp.

Mới đây, đoàn phim Sống chung với mẹ chồng tung preview hé lộ những phân cảnh quan trọng của tập 33. Xuất hiện nổi bật nhất chính là Diệp (Trang Cherry): cô con dâu mới này đã “nâng cấp” lên trình mới: chửi cả chồng lẫn mẹ chồng. Trước mặt Thanh (Anh Dũng), Diệp không ngần ngại nói mẹ chồng không ra gì, đến mức Thanh không kiềm chế được, đưa tay lên định đánh Diệp.

Preview tập 33 Sống chung với mẹ chồng

Diệp nói thẳng với Thanh: “Là vợ, là con dâu chẳng qua cũng chỉ là người dưng, khác máu tanh lòng thôi. Chủ yếu là mẹ muốn anh chăm sóc kìa. Còn tôi mà vào chủ yếu cũng chỉ bưng bô, đổ rác.”

Thanh rất tức giận khi Diệp không chịu chăm sóc mẹ mà tính thuê người giúp việc làm cho.

Chưa đủ, Diệp còn nói thêm: “Bây giờ tôi mới hiểu tại sao vợ cũ của anh lại bỏ của chạy lấy người.”

Diệp tỏ ra không hề tôn trọng chồng. Cô vừa cười vừa mỉa mai chồng và mẹ chồng vừa nghịch điện thoại.

“Mẹ anh là người phụ nữ cực kỳ, cực kỳ vĩ đại. Cả thế giới của bà chỉ thu nhỏ lại đúng bằng anh. Thế nên sẽ không có người phụ nữ nào làm hài lòng bà, ngoài anh. Tôi nghĩ một chiếc váy xinh xắn sẽ rất hợp với anh đấy”. Chắc Diệp không biết mỗi lần Vân cư xử vô lễ với bà Phương là một lần cô bị ăn đòn.

Ở một diễn biến khác, Vân (Bảo Thanh) thăm bà Phương đang nằm viện. Gặp lại con dâu cũ - người bà từng chửi té tát và đuổi đi - bà Phương lại xuống nước, ăn nói nhỏ nhẹ với Vân. Bà Phương vừa khóc vừa nói với Vân: “Mẹ, mẹ muốn một lần được xưng mẹ với con”.

Vân cúi mặt, yên lặng nghe bà Phương nói.

Với những hé lộ này, có thể thấy chuyện gia đình Thanh và Diệp khó có thể cứu vãn và Thanh lại đi vào vết xe đổ: vũ phu với vợ. Trong khi đó, mâu thuẫn giữa bà Phương và Vân phần nào được gỡ bỏ. Tập 33 Sống chung với mẹ chồng phát sóng vào lúc 20h45 thứ Năm ngày 29/6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Chung Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất