Phim Ảnh

Ba phim điện ảnh châu Á lấy đề tài siêu năng lực đang được quan tâm

T.H
Chia sẻ

Đến Lotte Cinema để xem các bộ phim hay cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho các bạn học sinh-sinh viên vào những ngày cuối của kỳ nghỉ hè để chuẩn bị cho năm học mới.

Ông Bác Siêu Nhân

Bộ phim xoay quanh cuộc sống khó khăn và bị xã hội đối xử tệ bạc của ông bác Ichirou. Mọi chuyện bắt đầu đổi thay khi ông vô tình trở thành siêu nhân bất đắc dĩ chống lại với một cậu học sinh vô tình có được những sức mạnh đặc biệt như ông.

Ngoài những yếu tố siêu anh hùng thì bộ phim được ghi thêm điểm bởi những thông điệp thiết thực, nhân văn nhưng không áp đặt, khô cứng. Câu chuyện của hai nhân vật trái ngược nhau. Shishigami Hiro một chàng trai trẻ đang ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời, có những mơ ước, tham vọng cho tương lai. Trong khi đó, ông lão Ichihiro lại già cả, bị mọi người ghét bỏ và đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư giai đoạn 4.

Cả hai bất ngờ đụng độ người ngoài hành tinh và được những sinh vật kỳ dị này biến thành chiến binh bất bại. Trong khi Shishigami Hiro muốn hủy diệt nhân loại thì “ông bác siêu nhân” lại tìm cách giải cứu thế giới, giải cứu cuộc đời sai lầm của chàng trai trẻ. Sự đối lập giữa hai lối sống, đối lập trong cách xã hội đối đãi với mỗi người và đối lập trong suy nghĩ, hành động của từng nhân vật tạo nên những tình tiết hấp dẫn cùng những thông điệp nhẹ nhàng.

Ông Bác Siêu Nhân khởi chiếu ngày 20.07.2018 tại hệ thống Lotte Cinema.

Trường Học Bá Vương

Thời buổi hiện đại ngoài các trường đào tạo về các môn học Toán, Lý, Hóa… thì còn có một ngôi trường chuyên đào tạo về ngôi sao, khoa học không gian, siêu anh hùng toàn tập và ngôn tình. Một ngôi trường với những môn học mới lạ mà chỉ có ở Trường học bá vương.

Nội dung bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Diệp một sát thủ siêu cấp và đào hoa. Bất ngờ “lột xác” trở thành học sinh đặc biệt trong một lớp học vô cùng bá đạo.Tại đây anh liên tục gặp phải những tình huống dở khóc, dở cười từ sự nghịch ngợm ngoài sức tưởng tượng của các thành viên trong lớp học.

Đây là một bộ phim học đường với nội dung mới mẻ. Rất khác với những bộ phim về đề tài học đường trước đây. Phim gây tò mò cho khán giả với hình ảnh quậy, quái của những cô cậu học trò thế hệ mới, ho sẽ quậy phá như thế nào, liệu có ai có thể làm cho họ trở nên nghe lời hay không?

Trường Học Bá Vương khởi chiếu ngày 03.08.2018 tại các hệ thống của Lotte Cinema.

Thử Thách Thần Chết: Ký Ức Ngàn Năm Trở Về

Sau thành công vang dội của phần 1 Thử Thách Thần Chết đã trở thành bom tấn quốc dân của Hàn Quốc. Bộ phim được đánh giá cao ở tất cả các phương diện như diễn viên, kỹ sảo, ý nghĩa câu chuyện…

Trong phần 2, bộ phim kể về chàng trai Su Hong đã được chọn là linh hồn thuần khiết thứ 49 cần giúp đỡ, cũng là linh hồn thuần khiết cuối cùng để cả ba vệ thần hoàn thành sứ mệnh. Sau phiên tòa cuối cùng, họ cũng sẽ đầu thai làm kiếp người mới. Tuy nhiên trong cuộc hành trình 49 ngày cuối cùng này, thân phận của ba vệ thần dần được hé lộ.

Mọi thứ bắt đầu gay cấn hơn khi họ dần lấy lại những ký ức bi kịch của mình về một ngàn năm trước thông qua Gia Thần, đảm nhiệm vai trò này là Ma Dong Seok “ soái ca trong Train To Busan - một vị thần có quyền lực và vai trò không hề nhỏ ở dương thế.Trong phần 1, dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn trong vài giây cuối nhưng anh đã tạo nên biết bao sự tò mò và chờ đợi cho khán giả.

Thử Thách thần chết: 49 ngày cuối cùng khởi chiếu 10.08.2018 tại các cụm rạp Lotte Cinema.

Xem phim hay không lo về giá có thể được xem là tiêu chí của Lotte Cinema dành tặng cho các bạn học sinh sinh viên, thành viên dưới 22 tuổi, với giá vé vô cùng hấp dẫn. Chỉ 45k từ thứ 2 đến thứ 6 các bạn có thể xem được những bộ phim hay.

Phim hay giá rẻ giới trẻ thích mê hiện đang chạy trên tất cả các hệ thống của Lotte Cinema với giá vé chỉ 45k.

Ngoài chương trình giá vé 45k thì Lotte Cinema đang có chương trình ưu đãi thêm cho các bạn U22, nhận quà liên tục hùng hục xem phim. U22 chỉ cần mua 2 vé xem phim sẽ nhận được 1 vé xem phim miễn phí cho lần sử dụng sau.

Không chỉ giảm giá vé mà còn giảm cả combo bắp nước. Chỉ còn 60k cho 1 bắp lớn và 2 nước lớn, thoải mái xem phim không lo về giá.

Vậy chỉ cần 150.000vnđ đã có ngay 2 vé và 1 combo bắp nước còn chờ gì không đến ngay Lotte Cinema để xem những bộ phim hấp dẫn.

Xem thêm thông tin về các bộ phim chiếu tại website Lotte Cinema và cập nhật các khuyến mãi mới nhất qua Facebook Lotte Cinema.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất