Phim Ảnh

Ba nam diễn viên trẻ của Hoa ngữ vừa có nhan sắc lại tài năng cần được chú ý vào năm 2019

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Năm qua đã có rất nhiều tác phẩm truyền hình Hoa ngữ lên sóng, song song đó những gương mặt diễn viên mới với tuổi đời và tuổi nghề cũng xuất hiện nhiều hơn hẳn. Từ đó cho thấy nền giải trí trên lĩnh vực phim truyền hình của Trung Quốc sẽ ngày càng phát triển hơn.

Trong vài năm trở lại đây, đội ngũ diễn viên trẻ của làng trí Hoa ngữ xuất hiện ngày càng nhiều. Các diễn viên mới này điều hội tụ giá trị nhan sắc rất cao, tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng diễn xuất tốt. Có thể thấy 3 nam diễn viên sắp kể tên dưới đây lại có đủ điều kiện cả tài lẫn sắc để các bạn mong đợi vào các tác phẩm họ sẽ tham gia trong thời gian tới.

1. Ngô Lỗi 

Ngô Lỗi (吴磊) có xuất phát điểm là một diễn viên nhí, đã quen mặt với người dân Trung Quốc từ những bộ phim như: Mẹ chồng nàng dâu, Phong Thần Bảng chi Phượng Minh Kỳ Sơn, Tân Bao Thanh Thiên, Tân Thần Điêu đại hiệp… Nhưng phải đến hai vai diễn là Nhị sư huynh Hồ Diệc Phong trong Thiếu nữ toàn phong phần đầu và Phi Lưu trong Lang Gia Bảng thì mới thật sự được nhiều khán giả chú ý hơn hẳn.

Chàng diễn viên trẻ Ngô Lỗi sinh ngày 26/12/1999, từ khi 4 tuổi đã tham gia diễn xuất và có hàng loạt tác phẩm ở nhiều thể loại. Sau hàng loạt dự án thành công, Ngô Lỗi hiện được xem như một ngôi sao sáng trong làng giải trí Hoa ngữ. Song song đó, cậu càng lớn càng trở nên đẹp trai và cao lớn vì vậy Ngô Lỗi nhận được rất nhiều show quảng cáo, và nhiều dự án phim dành lời mời cậu tham gia diễn xuất.

Trong năm 2018 vừa qua, Ngô Lỗi cũng có một tác phẩm truyền hình thu hút rất đông khán giả theo dõi là Đấu phá thương khung. Bộ phim mang nội dung tiên kiếm kì hiệp, trong phim Ngô Lỗi vào vai Tiêu Viêm - một chàng thiếu niên mang trong mình nhiều bí ẩn. Phim còn có sự tham gia của Lâm DuẫnLý Thấm, Trần Sở Hà… Trong Đấu phá thương khung, Ngô Lỗ đã thực sự phát huy tốt khả năng diễn xuất sau nhiều năm tích lũy khi còn là một diễn viên nhí. Có thể thấy con đường trong sự nghiệp của Ngô Lỗi sẽ ngày càng được mở rộng hơn, đặc biệt là trong năm 2019 này.

2. Lưu Hạo Nhiên

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh với Lưu Hạo Nhiên (刘昊然) là trong bộ phim điện ảnh Chuyện tình Bắc Kinh ra mắt năm 2014. Trong bộ phim điện ảnh năm đó, Lưu Hạo Nhiên vào vai một cậu học sinh Trung học có tình cảm với bạn nữ chơi Cello do Âu Dương Na Na đóng. Cả hai đã tạo thành một cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích, từ đó tên tuổi của Lưu Hạo Nhiên cũng được chú ý đến.

Nhưng nếu nói đến thành công của cậu bạn trẻ sinh năm 1997 này thì phải nhắc đến cậu bạn học thông minh Dư Hoài trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta phát sóng năm 2016, diễn cặp dùng Đàm Tùng Vận. Sau bộ phim, Lưu Hạo Nhiên trở thành một biểu tượng nam thần trong giới học sinh ở Trung Quốc và một số quốc gia ở châu Á.

Thời gian gần đây một số bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Lưu Hạo Nhiên cũng gặt hái được nhiều thành công như: Thám tử phố tàu 1 và 2, Lang gia bảng 2… Mặc khác với ngoại hình ưa nhìn, Lưu Hạo Nhiên cũng được rất nhiều hãng mỹ phẩm hay tạp chí mời làm người mẫu. Ngoài ra, Lưu Hạo Nhiên cũng tham gia rất nhiều chương trình thực tế, đáng nói nhất là chương trình Nam tử hán chân chính - Real Man. Trong chương trình, Lưu Hạo Nhiên thể hiện mình là một chàng trai trẻ mang đầy nhiệt huyết thanh xuân do đó cậu càng dành được nhiều tình cảm của khán giả.

Trong cuộc sống, Lưu Hạo nhiên cũng là một cậu bạn hiền lành, thân thiện với mọi người vì vậy rất nhiều anh chị trong giới yêu thích nam diễn viên. Trong năm 2019, Lưu Hạo Nhiên sẽ tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc và càng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của bản thân mình.

3. Kim Hạn

Kim Hạn (金瀚) sinh ngày 7/6/1993 tại Thanh Hải, anh nổi tiếng qua chương trình Dancing by you tại địa phương khi giành được vị trí thứ tư chung cuộc. Đến năm 2014, anh bắt đầu tham gia đóng phim nhưng chỉ nhận những vai phụ mờ nhạt.

Mãi đến năm 2016 khi tham gia vào bộ phim Cẩm Tú vị ương với vai Sất Vân Nam thì anh mới được khán giả truyền hình để mắt đến. Trong Sở Kiều truyện, Kim Hạn lại một lần nữa vào vai ác Triệu Tây Phong, khán giả lại càng chú ý anh hơn. Lúc này đối với khán giả truyền hình Kim Hạn chỉ là một nam diễn viên mới chuyên thủ những vai diễn tàn ác xấu xa.

Nhưng trong năm 2018 vừa qua, Kim Hạn đã thực sự chinh phục khán giả qua vai diễn Lệ Trí Thành trong bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em, đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh. Trong phim, anh thể hiện thành công một chàng quân nhân Lệ Trí Thành vì sự nghiệp gia đình mà từ bỏ việc trở thành một quân nhân, và có một tình yêu đẹp với nhà thiết kế Lâm Thiển.

Trong bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em phát sóng, Kim Hạn trở thành một nam thần mang hình tượng mà nhiều bạn gái mong muốn có. Từ đó đã thấy được thành công của bộ phim mà mang lại cho Kim Hạn, cũng như khẳng định khả năng diễn xuất của nam diễn viên.

Tin chắc rằng trong năm 2019 Kim Hạn sẽ còn thành công hơn vì ngoài ngoại hình góc cạnh ưa nhìn, khả năng diễn xuất càng ngày một tốt hơn. Cùng đó là sự quản lí tốt nhất từ đội ngũ của phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh thì Kim Hạn sẽ càng ngày càng thật sự phát triển sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất