Phim Ảnh

Ba mươi chưa phải là Tết: Loki vẫn còn sống và đang ở một vũ trụ song song?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Cái chết của Loki trong Infinity War mang đến nhiều đau xót cho fan Marvel. Tuy nhiên hành động của Loki ở quá khứ 2012 trong Avengers: Endgame lại thay đổi cục diện.

*Bài viết có thể tiết lộ toàn bộ nội dung của Avengers: Endgame*


Marvel thật sự đã tạo ra một số cái chết thực sự trong Avengers: Endgame vì không phải ai cũng trở về từ sự kiện điện ảnh hoành tráng này. Điều đó cũng trùng với những cái chết xảy ra trong Avengers: Infinity War mặc dù Marvel đã khéo léo để khán giả dễ dàng vượt qua được cái chết của một số nhân vật được yêu thích - trong đó có Loki.

Đối với những người đã quên, Loki đã chết dưới tay Thanos trong Infinity War sau khi cố gắng đâm Mad Titan khi hắn cố lấy đi Tesseract. Thanos bóp nghẹt cuộc sống của Loki ngay trước mặt Thor đang bất lực và nhiều người nghĩ rằng đó là lần cuối cùng chúng ta thấy kẻ nhân vật này. Thế nhưng, Marvel đã tiết lộ một cách để Loki có thể lừa dối cái chết một lần nữa.

Tại một thời điểm trong Endgame, biệt đội Avengers phải quay trở lại một số thời điểm nhất định để lấy lại những viên đá Vô cực kể từ khi Thanos mang đi và phá hủy chúng. Vì ba trong số viên đá đều ở New York cùng một lúc nên một số siêu anh hùng đã quay trở lại trận chiến New York từ phần Avengers đầu tiên để lấy chúng và mọi thứ đánh nhẽ đã thành công cho đến khi Hulk phải đi cầu thang…

Sau khi Avengers đánh bại Loki trong bộ phim đó, tất cả mọi người đều đi thang máy nhưng lại bắt Hulk phải đi cầu thang, vì vậy anh phải mất một lúc rất lâu để xuống đến nơi. Phải làm điều đó khiến anh ấy không hài lòng và vô tình đánh bật Tony Stark (trong tương lai) khi mở cửa đi ra. Vấn đề là viên đá này lại trôi đến ngay trước mặt Loki đang bị trói và cuối cùng hắn sử dụng nó để biến mất.

Rất may, Avengers đã tìm ra một khoảng thời gian khác để lấy được Tesseract nhưng bây giờ câu hỏi đang đặt ra là Loki đang ở đâu? Loki rất có thể đã sử dụng viên đá để đi đến bất kỳ nơi nào và vì vậy trong một vũ trụ khác có vẻ như Loki vẫn còn sống. Có lẽ đó là cách Marvel đưa anh ta trở lại với loạt phim Disney + sắp tới và xử lý anh ta giống như cách họ đã làm với Gamora.

Gamora còn sống ở cuối Endgame nhưng đó không phải là Gamora đã chết dưới tay cha cô. Phiên bản này chưa từng trải qua tất cả những điều đó nhưng ít nhất cô ấy còn sống. Điều này cũng đúng với Loki - người sẽ không trải qua các sự kiện trong Thor: Ragnarok nếu anh ta đi đến thời điểm hiện tại.

Avengers: Endgame hiện đang được công chiếu tại rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất