Phim Ảnh

Ba lí do Huỳnh Hiểu Minh được chọn đóng phim đam mỹ 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng'

Nga Cao
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh đã đáp ứng cả ba tiêu chí từ Vu Chính - cha đẻ "Diên Hi công lược" đối với dự án phim đam mỹ cải biên "Bên tóc mai không phải hải đường hồng".

Vu Chính gần đây đã tiết lộ lý do tại sao anh ấy chọn Huỳnh Hiểu Minh để đóng vai chính cho loạt phim mới Bên tóc mai không phải hải đường hồng (Winter Begonia, 鬓边不是海棠红 xoay quanh đề tài hí kịch Trung Quốc.

Vu Chính cân nhắc ba điều khi chọn một diễn viên đóng vai chính trong phim của mình. Đầu tiên là những hạn chế của một diễn viên. Không phải tất cả các diễn viên có thể đóng mọi vai diễn và làm cho nó có vẻ phù hợp với mình.

Một số diễn viên gắn bó với loại vai mà họ biết rõ nhất, trong khi các diễn viên khác có xu hướng khám phá và nâng cao ranh giới của họ. Theo Vu Chính, khả năng diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh được chứng minh bằng vai diễn Vi Tiểu Bảo trong bộ phim truyền hình Lộc đỉnh kí năm 2008.


Điều thứ hai mà Vu Chính tìm hiểu là tâm lý của một diễn viên hoặc cách anh ta nghĩ. Vu Chính nói rằng nếu một diễn viên không thể truyền tải cảm xúc của một cảnh phim thì đó là sẽ là điều khiến khán giả phải chịu đựng. Chính áp lực này khiến một diễn viên nghi ngờ kỹ năng của anh ta, do đó anh ta sẽ không ngừng cố gắng thúc đẩy bản thân làm tốt hơn.

Quá nhiều thứ xung quanh có thể gây mất tập trung và Vu Chính tin rằng tốt hơn là tìm sự cân bằng giữa độ nhạy cảm xúc của một diễn viên để làm tốt hơn và có một trái tim mạnh mẽ để chịu được áp lực. Đây là điều mà anh ấy dường như đã thấy ở Huỳnh Hiểu Minh.

Điều cuối cùng Vu Chính xem xét là sự cống hiến. Quay một bộ phim truyền hình thường đòi hỏi một thời gian dài, lịch trình công việc nặng nề dẫn đến diễn viên quá bận rộn và không có thời gian rảnh rỗi. Đây không phải là một điều dễ dàng cho các diễn viên.

Vu Chính nhớ lại rằng Huỳnh Hiểu Minh đồng ý với tất cả các yêu cầu của anh ấy về công việc. Ngay cả khi họ đang chuẩn bị quay bộ phim, Huỳnh Hiểu Minh đã đến trước hai tuần để đọc kịch bản và thực hiện các nhiệm vụ khác. Đạo diễn và tác giả Huệ Giai Đống của Bên tóc mai không phải hải đường hồng đã bị ấn tượng bởi đạo đức làm việc của anh ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất