Phim Ảnh

Ba lí do để dân tình phải đặt gạch hóng bộ phim đặc biệt chỉ có ba tập 'Death Song' của Lee Jong Suk

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình được mong đợi nhiều nhất của đài SBS “Death Song” cuối cùng cũng ra mắt vào ngày 27/11/2018.

Bộ phim Death Song sẽ kể về sự lãng mạn bi thảm giữa nữ ca sĩ đầu tiên của Joseon Yoon Shim Deok (do Shin Hye Sun thủ vai) và người yêu và nhà soạn kịch thiên tài Kim Woo Jin (do Lee Jong Suk thủ vai). Dưới đây là ba lý do để dân tình nhất định phải theo dõi bộ phim:

1/ Sự lãng mạn bi thảm

Death Song tập trung vào câu chuyện tình yêu buồn đã xảy ra khoảng một trăm năm trước đây. Mặc dù Yoon Shim Deok nổi tiếng là giọng nữ cao đầu tiên của Joseon, nhưng cô không thể sống một cuộc đời hạnh phúc với người yêu của mình. Kim Woo Jin cũng ném mình vào số phận bi thảm cùng Yoon Shim Deok. Kỹ năng diễn xuất của Lee Jong Suk và Shin Hye Sun sẽ tái hiện lại câu chuyện tình yêu đẹp đẽ từ quá khứ trên màn hình cho người xem.

2/ Những tác phẩm tinh hoa của Kim Woo Jin

Death Song đã được chuyển thể thành nhiều hình thức khác nhau như phim điện ảnh, kịch nói và nhạc kịch, vì câu chuyện về hai người yêu từ một trăm năm trước cũng đã thu hút mọi người trong thời đại ngày nay. Phiên bản phim truyền hình của đài SBS thêm một yếu tố mới về tác phẩm của nhà biên kịch thiên tài Kim Woo Jin.

Kim Woo Jin và Yoon Shim Deok đã yêu nhau nhờ các tác phẩm và vở kịch làm “cầu nối”. Họ đã có thể giữ liên lạc thông qua các tác phẩm mà họ chia sẻ với nhau. Bộ phim cũng sẽ tập trung vào các tác phẩm của Kim Woo Jin đã miêu tả nỗi buồn và nỗi đau của thời đại đen tối khi đất nước của anh bị xâm chiếm.

3/ Bối cảnh lịch sử đầy đau đớn và lãng mạn

Bối cảnh lịch sử của Death Song là một trăm năm trước đây trong thời kỳ Hàn bị cai trị thuộc địa bởi Nhật Bản. Mọi người quằn quại trong nỗi đau mất đất nước của họ và gục ngã do chính quyền đàn áp tự do. Giới trẻ sống trong thời đại đó đang đau đớn bởi vì tri thức của họ đã khắc họa nỗi buồn của đất nước, thậm chí còn sâu sắc hơn vào chính họ. Trớ trêu thay, rất nhiều chuyện tình lãng mạn cũng nở rộ qua những thời điểm đen tối này bởi vì văn hóa và kiến ​​thức mới tràn ngập.

Ba tập của Death Song sẽ phát sóng vào ngày 27 tháng 11, ngày 3 tháng 12 và ngày 4 tháng 12 lúc 10 giờ tối (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất