Phim Ảnh

'Bà đồng' trong vũ trụ Indisious úp mở sẽ có phần phim thứ 5 trong vũ trụ phim kinh dị nổi tiếng này

Minh Thông
Chia sẻ

"Tôi nghĩ có một phần phim khác, họ có một câu chuyện về nó và nó sẽ rất khác. Bộ phim gần đây nhất, đối với tôi, nó như mảnh ghép tròn trịa của quá khứ, hiện tại và tương lai của nhân vật, nhân vật của tôi, nó là một món quà dành cho tôi..."

Trong thế giới điện ảnh, đặc biệt là thể loại phim kinh dị, có rất nhiều những diễn viên dễ dàng được nhận ra nhờ những vụ trụ kinh dị mà họ góp mặt. Và Lin Shaye, “bà đồng” huyền thoại trong vụ trụ Insidious tất nhiên cũng không ngoại lệ, bà là một trong những “quân bài” có tiếng ở Hollywood, dù cho nhân vật của mình đã chết thì bà vẫn xuất hiện đều đều khi Jason Blum, James Wan hay Leigh Whannell gọi hồn bà về trong mỗi bộ phim của vũ trụ này.

Vì thế khi Lin Shaye úp mở về phần phim Insidious thứ 5 có thể xảy ra, chúng ta nên tin bà ấy. Và chính xác những lời bà nói trong một buổi phỏng vấn thế này:

“Tôi nghĩ có một phần phim khác, họ có một câu chuyện về nó và nó sẽ rất khác. Bộ phim gần đây nhất, đối với tôi, nó như mảnh ghép tròn trịa của quá khứ, hiện tại và tương lai của nhân vật, nhân vật của tôi, nó là một món quà dành cho tôi. Tôi không biết kịch bản đã được viết chưa, nhưng tôi nghĩ đây sẽ là một phần phim rất khác biệt trong vũ trụ Insidious.”

Xem thêm: Những điều này của 'The Nun' làm khán giả bất giác nhớ đến 'Insidious 4'!

Khi Lin Shaye nói rằng bộ phim Insidious sẽ có phần thứ 5, thì rõ ràng là tới bây giờ chúng ta vẫn chưa có một sự xác nhận chính thức nào từ phía Blum, Wan và Whannell, đặc biệt là phần bản nháp kịch bản cho phim đã được viết hay chưa. Tuy là tự Shaye đã nói điều đó và có thể bà ấy tin rằng sẽ có phần 5 của loạt phim đình đám này.

Lần cuối cùng nhân vật Elise Rainier do Shaye thủ vai xuất hiện trong Insidious: The Last Key năm 2018. Bộ phim kể câu chuyện về thời thơ ấu của Elise, cho thấy sự kết nối sâu sắc của bà với thế giới của The Further. Và nó cũng là bộ phim mang lại doanh thu toàn cầu cao nhất trong toàn bộ seri phim.

Thường khoảng hai tới ba năm là những lần các bộ phim của Insidious được ra mắt. Thì bất cứ giây phút nào trong năm 2019, Jason Blum và Universal đều có thể giới thiệu rằng James Wan Leigh Whannell đã có kịch bản cho Insidious 5, và chờ đợi để khiến thế giới kinh ngạc với một chuyến phiêu lưu mới mẻ và khác biệt trong vũ trị ma quái này.

Có thể là chuyến phiêu lưu tiếp theo của đứa cháu gái của Elise Rainier, Imogen Rainier, hoặc có thể là có sự giao thoa với Sinister. Đừng quên rằng, bà ấy nói đây là một bộ phim khác khác lạ và vì thế có thể là Elise sẽ không xuất hiện trong Insidious lần này hoặc nếu có sẽ là một câu chuyện khác mà nhân vật của bà liên quan.

Xem thêm: 12 bộ phim kinh dị đã chứng minh rằng không cần phải cộp mác R mới hù dọa được khán giả

Lin Shaye hiện đang tham gia bộ Room for Rent, một bộ phim kinh dị thông qua VOD (thị trường phim online) trên Amazon Prime, Google Play, và YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất