Phim Ảnh

Ba ‘đóa hồng gai’ của biệt đội Suicide Squad là ai?

Chia sẻ

Dòng phim siêu anh hùng trên màn ảnh rộng vốn thiếu thốn những gương mặt nữ, nay "dậy sóng" vì ba cô nàng cực cá tính trong bom tấn "Suicide Squad".

Trailer mới toanh của Suicide Squad vừa được công bố đã khiến cộng đồng yêu phim đứng ngồi không yên và hé lộ một phần câu chuyện xoay quanh băng nhóm tội phạm khét tiếng làm việc cho chính phủ để được hưởng khoan hồng.

Ở khía cạnh nào đấy, Suicide Squad có thể được xem như một phiên bản phản diện của nhóm… The Avengers. Và trong nhóm ác nhân nguy hiểm này, ba ngôi sao cực xinh đẹp Margot Robbie, Karen Fukuhara và Cara Delevingne càng giống những đóa hồng quyến rũ chết người.

Suicide-Squad-2016-Task-Force-

Ba cô nàng điểm tô cho đội hình toàn các nam nhân thô kệch.

karen3

Các cô gái trở thành bạn thân thiết ngoài đời.

Margot Robbie (vai Harley Quinn)

Sinh ra ở Queensland (Australia) và trưởng thành ở Gold Coast, Margot Robbie đã chuyển đến Melbourne nhằm theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên thực thụ. Sau khi khởi nghiệp với một số vai diễn tại quê nhà, người đẹp đến Hoa Kỳ để tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất. Ở đây, Margot Robbie có cơ hội xuất hiện trong nhiều bộ phim đáng chú ý như About Time (2013), The Wolf of Wall Street (2013) và Focus (2015).

margot-robbie-04

_87C3972.dng

Margot-Robbie-Workout-Routine-and-Diet-Plan

Tiếp nối các đàn chị đồng hương Cate Blanchett hay Nicole Kidman, Robbie chinh phục khán giả toàn cầu bằng mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh ngời và nụ cười rạng rỡ như những đặc trưng của người dân xứ sở chuột túi.

Series truyền hình Pan Am (2011-2012) mà Robbie góp mặt vừa dừng chiếu không lâu thì cô nàng nhận được kịch bản phim The Wolf of Wall Street (2013). Đạo diễn đại tài Martin Scorsese cho hay, ông đã gửi kịch bản phim đến tất cả nữ diễn viên trẻ ít tên tuổi khắp cả Hollywood. Cuối cùng, Robbie với mái tóc vàng, đôi mắt xanh và nụ cười rạng rỡ đã vượt qua nhiều ứng viên để giành lấy vai Naomi Lapaglia, nhân vật ấn tượng bên cạnh Jordan Belfort của nam tài tử Leonardo DiCaprio.

Left to right: Margot Robbie is Naomi Lapaglia and Leonardo DiCaprio is Jordan Belfort in THE WOLF OF WALL STREET, from Paramount Pictures and Red Granite Pictures. TWOWS-03330R

Margot Robbie được người yêu phim toàn cầu biết đến qua vai Naomi Lapaglia trong “The Wolf of Wall Street”.

focus

Sau đó, cô tiếp tục sánh vai cùng Will Smith trong “Focus”.

Năm 2016, Margot Robbie có đến ba phim ra rạp là những Fun House, Tarzan và Suicide Squad. Trong siêu bom tấn Suicide Squad, nữ minh tinh Úc vào vai Harley Quinn, bóng hồng mật thiết của Joker do Jared Leto đóng. Tiền thân của nhân vật Harley Quinn là bác sĩ tâm thần Harleen Quinzel, người trực tiếp chữa trị cho Joker nhưng cuối cùng lại đem lòng yêu hắn, trở thành cộng sự số 1 của hắn. Người hâm mộ truyện tranh DC cũng như khán giả nói chung đều rất phấn khích trước tạo hình điên rồ mà vẫn xinh đẹp, gợi cảm của Harley Quinn.

4

Tạo hình điên loạn nhưng vẫn rất thu hút của nàng Harley khiến cho khán giả “xiêu đổ”.

Karen Fukuhara

Karen Fukuhara là một diễn viên người Mỹ, gốc Nhật đến từ California (Mỹ). Khi đang theo học Đại học California tại Los Angeles, người đẹp đồng thời làm việc cho nhiều chương trình ở Nhật, trong đó có cả Disney Channel. Ít ai ngờ được, cô gái sở hữu dáng người nhỏ nhắn như Fukuhara lại là một nhà vô địch võ thuật thực thụ. Có lẽ chính vì như thế mà cô được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn nữ kiếm khách Katana trong Suicide Squad.

karen2

karen4

19088379723_b994167408_b

Giống Margot Robbie và Cara Delevingne, Karen Fukuhara là một cô gái rất xinh đẹp và đáng mến ở ngoài đời thực.

Trong bom tấn của David Ayer, Karen Fukuhara sẽ thủ vai sát thủ Katana, một nữ kiếm sĩ tài ba, có khả năng cận chiến cực kỳ tốt. Cô mang mặt nạ Kabuki với dấu hiệu quốc kỳ Nhật Bản trên trán, vận phục trang cách điệu từ bộ đồ samurai cổ điển và đeo hai thanh kiếm Nhật bên hông. Một thanh kiếm của Katana mang tên Soultaker sở hữu khả năng cầm giữ linh hồn những người bị nó sát hại, trong đó có cả linh hồn của chồng cô ta.

katana

Vũ khí đắc lực của Katana là một thanh kiếm Nhật có tên Soultaker với khả năng lưu giữ linh hồn người khác.

Hy vọng Katana sẽ là một vai diễn đột phá của người đẹp sinh năm 1992.

Cara Delevingne

Đứng trên đỉnh cao của nghề người mẫu khi còn rất trẻ, Cara Delevingne khiến người hâm mộ cảm thấy choáng váng bởi quyết định giã từ nghiệp thời trang để tập trung cho diễn xuất. Dù thời lượng xuất hiện trên màn ảnh không nhiều và tài năng chưa có cơ hội bộc lộ, nhưng cựu siêu mẫu xứng đáng có được sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt hơn cả là khi người đẹp dám bất chấp tất cả để theo đuổi đam mê đích thực.

cara

cara2

6

Từ bỏ nghề nghiệp người mẫu là một quyết định gây sốc nhưng lại không mấy bất ngờ của ngôi sao trẻ.

Trước đây, Cara Delevingne đã từng chia sẻ: “Nếu tôi có thể duy trì sự nghiệp người mẫu tôi sẽ rất vui, nhưng đam mê của tôi luôn là âm nhạc và phim ảnh. Tôi rất thích làm điều mà Meryl Streep đang làm. Bà hoặc Judi Dench, nếu có thể là Charlize Theron cũng tốt”. Sở dĩ người đẹp Anh quốc nhắc đến Charlize Theron sau hai tên tuổi lão làng vì trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng, “nữ tướng Furiosa” cũng khởi nghiệp bằng nghề mẫu.
cara4

cara3

Năm 2015, cô nàng tham gia hai bộ phim đáng chú ý là “Paper Towns” và “Pan”, nhưng chưa tạo được dấu ấn đáng kể.

Xuất hiện trong những bộ phim đáng chú ý như Anna Karenina (2012), Paper Towns (2015), Pan (2015), nhưng siêu bom tấn Suicide Squad mới là tác phẩm nổi bật nhất của Cara Delevingne. Trong phim, ngôi sao 23 tuổi hóa thân thành phù thủy Enchantress. Rũ bỏ vẻ ngoài xinh xắn, cô nàng ăn vận bộ đồ xám xịt với nhiều móc xích, cùng chiếc vương miện hình vầng trăng khuyết trên đầu làm gợi nhớ đến tên thật của Enchantress - June Moone. Ban đầu, June chỉ là một nghệ sĩ bình thường cho tới khi cô lạc vào cái hang bí mật, bị linh hồn phù thủy quyền năng Enchantress ám và biến thành một sinh vật đáng sợ.

cara7

Tạo hình kì dị của Cara Delevingne trong phim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất