Phim Ảnh

Ba cô nàng trong phim 'Chạy trốn thanh xuân' có tính cách trái ngược nhau nhưng đại diện cho tất cả nữ sinh viên

Nhã Nhã
Chia sẻ

Mới chỉ 2 tập nhưng cả nội dung lẫn diễn viên của bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" đều được đánh giá khá cao, đặc biệt là tuyến nhân vật rất thực tế.

Bộ phim Chạy trốn thanh xuân vừa phát sóng đã gây sốt trong thời gian gần đây, đặc biệt là khi bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên căng, chuẩn và cực chất như Mạnh Trường (vai Nam), Huỳnh Anh (vai Phi), Bình An (vai Duy), Lưu Đê Li (vai An), Thu Huyền (vai Vy), Minh Huyền (vai Châu), Ngọc Anh (vai Thùy), NSƯT Chiều Xuân (vai mẹ Nam), NSƯT Hoàng Hải (vai bố Nam)…

Cặp đôi Duy và Thùy

Cặp đôi Nam và Châu

Cặp đôi Phi và An

Không chỉ vậy, các nhân vật trong phim cũng được xây dựng vô cùng thực tế và gần gũi đối với giới trẻ. Nhìn sơ qua thôi chúng ta có thể thấy đủ những kiểu người trong khu nhà trọ sinh viên. Đặc biệt nhất phòng ba cô gái oái oăm của nhà trọ.

Phòng trọ nữ có ba cô gái oái oăm nhất hành tinh

An - một cô gái có những nỗi niềm sâu thẳm, có cách ứng xử khác người khiến bất cứ ai cũng phải chú ý. Mỗi khi có ai đó động đến cô, dù là ganh ghét hay là đang quan tâm cô, cô cũng đều căng mình, xù lông nhím lên để xua đuổi. Điển hình là những phân cảnh “bố tướng thiên hạ”, dằn mặt hai cô bạn cùng phòng.

An vứt luôn đống bát đũa khi cô bạn cùng phòng Vy không chịu rửa

Vy - một cô gái chua ngoa, đanh đá nhưng từ sâu bên trong cũng chỉ là một cô gái dại dột và tốt bụng. Vy và An như nước với lửa, nhìn thấy nhau là cãi nhau, đánh nhau. Tuy nhiên, khi một người gặp nạn, người còn lại vẫn đứng ra bảo vệ.

Vy - cô gái đỏng đảnh, nói nhiều, lười biếng, hay nói xấu người khác nhưng cũng tốt bụng

Trong tập 2, Vy nhận được một lời mời làm người đại diện cho Star Wall, cô đến gặp người bên Star Wall ở một quán cafe nhỏ và vô tình An cũng đang gặp lãnh đạo của nhà sản xuất ở đó. Thật không ngờ, ngay khi Vy đi vào nhà vệ sinh một lát, người bên Star Wall là một chàng trai đã cố tình nhỏ một chút thuốc vào cốc nước của Vy nhằm mục đích xấu xa. An là người đã chứng kiến tất cả sự việc đó, cô đến hất bỏ cốc nước mà Vy định uống nhưng lại khiến Vy hiểu nhầm là An đang cố tình chọc phá công việc của mình. Ngay cả khi về nhà, An cũng không mở miệng giải thích lấy một câu.

An giúp Vy tránh khỏi người xấu nhưng câm như hến không giải thích lấy một câu

An chính là mẫu con gái tốt bụng nhưng lại luôn khiến người xung quanh ghét và xa lánh mình trong cuộc sống thực. Còn Vy chính là mẫu con gái nói nhiều, không hiểu chuyện nhưng phần nào vẫn rất tốt bụng.

Hễ vắng An là Vy lại dở trò nói xấu cô sau lưng

Bên cạnh đó, cô gái tên Thùy cũng khiến người xem tấm tắc khen khi đã thể hiện thành công hình mẫu của một cô gái ngoan hiền, dịu dàng nai tơ ngơ ngác đến quá đà. Thậm chí, ngay cả việc mà mình không làm cô cũng phải đi nhận và xin lỗi hộ người ta. Đây đích thị là mẫu con nhà người ta trong cuộc sống đời thực đây mà.

Thùy - Cô gái ngây thơ, hiền dịu, nết na và cũng nai tơ ngơ ngác nhất khu trọ

Phòng trọ nữ trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân lúc nào cũng là tâm điểm của mọi rắc rối. Nếu muốn biết trong những tập tiếp theo, An còn khiến cho khu trọ này náo loạn đến mức nào nữa thì hãy cùng SAOStar theo dõi bộ phim Chạy trốn thanh xuân được phát sóng vào 21h40 thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất