Phim Ảnh

Ba bộ phim đam mỹ Hoa ngữ chuyển thể nổi tiếng bị cấm chiếu

Yuu
Chia sẻ

Mấy năm gần đây, bộ phim Trung Quốc chiếu trên mạng rất phổ biến đặc biệt là phim đam mỹ, không ít phim gây ra phản ứng lớn cho khán giả nhưng cũng vì nhiều nguyên do cho nên các bộ phim dù có gây nên tiếng vang cũng bị cấm chiếu.

Thượng Ẩn

Nói đến phim đam mỹ chiếu mạng thì không thể không nhắc đến bộ phimThượng Ẩn, đây là bộ phim sau khi được phát sóng gây nên phản ứng rất lớn, là bộ phim dám quay những cảnh đồng tính táo bạo, lúc ấy rất nhiều học sinh rất hiếu kỳ mà đi tìm kiếm bộ phim này, thức cả đêm để theo kịp từng tập phim.

Bộ phim đam mỹ chuyển thể nổi tiếng “Thượng Ẩn”

Bộ phim làm cho người xem cảm thấy mới lạ, thực ra cũng nhiều bộ phim đồng tính nhưng ít diễn viên dám diễn những bộ phim đồng tình này. Có thể nói Thượng Ẩn vì nhiệt độ phim quá cao và những cảnh quay quá tuổi học sinh xem nên việc bị cấm chiếu đó là đều hiển nhiên.

Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu nhờ phim Thượng Ẩn mà có bước tiến mới trong sự nghiệp

Trấn Hồn

Đây là bộ phim hè cực kỳ nổi tiếng trong năm qua, do Chu Nhất Long thủ diễn, đây là bộ phim rất được nhiều người chú ý từ diễn viên đến nội dung bộ phim đam mỹ chuyển thể thành tình anh em. Chu Nhất Long trong phim là siêu giá trị nhan sắc, đã khiến cho trên mạng gây nên tiếng vang không hề thấp.

Bộ phim “Trấn Hồn” nổi tiếng vào hè năm 2018

Nói đến những phim chiếu trên mạng, chế tác của bộ phim Trấn Hồn đặc biệt tinh xảo, với bộ phim đầu tư khá nghèo nàn mà bộ phim cũng cho chúng ta những cảnh quay rất sắc xảo và chất lượng âm thanh đặc biệt hoàn mỹ, làm cho khán giả xem cũng thật hưởng thụ, nhất là sinh viên trong trường đại học có người thức đã đêm để đuổi kịp toàn tập phim.

Bộ phim mang lại ảnh hưởng rất lớn trong sự nghiệp Chu Nhất Long và Bạch Vũ

Đạo mộ bút ký

Đạo Mộ Bút Ký là bộ tiểu thuyết được yêu thích nhất của Nam Phái Tam Thúc, cũng là bộ tiểu thuyết mang cho Nam Phái Tam Thúc có tiếng tăm trong giới tiểu thuyết. Trước khi quay bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng này thì đã có một lượng fans cố định, cho nên khi phim được phát sóng trên mạng đã có nhiều phản ứng đặc biệt lớn.

Bộ phim “Đạo Mộ Bút Ký” được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Nam Phái Tam Thúc

Bởi vì bộ phim có thể nói phim Đạo Mộ Bút Kýđam mỹ trả hình và hơn hết bộ tiểu thuyết này còn tuyên truyền mê tín, cho nên phim cũng bị cho vào những phim cấm chiếu, nhưng đây lại là bộ phim có chế tác cực kỳ hoàn hảo cho nên cũng không khiến cho ít khán giả mà nghiện phim này được, chỉ là so với những bộ phim khác đang chiếu trên mạng thì có thể nói là bộ Đạo Mộ Bút Ký này vẫn may mắn hơn nhiều.

Lý Dịch Phong thủ vai Ngô Tà trong phim Đạo Mộ Bút Ký

Dương Dương thủ vai Trương Khởi Linh trong phim Đạo Mộ Bút Ký

Nếu bạn là người thích xem phim đam mỹ thì hẳn sẽ không bỏ qua những bộ phim này phải không nào ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất