Phim Ảnh

Ba bộ phim cổ trang của Dương Siêu Việt sắp phát sóng đều nhận được đánh giá cao

Yuu
Chia sẻ

Dương Siêu Việt ra mắt với nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 trong show sống còn. Hơn một năm nay, Dương Siêu Việt đã xuất hiện nhiều tác phẩm nổi tiếng từ hiện tại đến cổ trang nhưng ba bộ phim sắp tới đây của Dương Siêu Việt mới thật sự khiến khá giả mong đợi.

Đầu tiên phải nói đến bộ phim mới ra trailer gần đây, Dương Siêu Việt được nhận vai sát thủ Hạo Thiên, với đôi mắt sắc bén, đầy hận cùng cùng với bi thương khiến nhiều người xem cảm giác cảm động, nhiều người nói tạo hình cho đến khuôn mặt của Dương Siêu Việt so với nữ chính còn xinh đẹp hơn.

Dương Siêu Việt trong bộ phim 'Tương Dạ 2'

Dù sao thì bộ phim ‘Tương Dạ 2’ vẫn chưa phát sóng nên vẫn chưa thể khẳng định được diễn xuất thực sự của Dương Siêu Việt.

Nhiều khán giả nhận xét diễn xuất của Dương Siêu Việt rất xuất thần

Tiếp đến đó chính là bộ phim 'Thần Y Hoàng Hậu', Dương Siêu Việt được đảm đương vai chính Phượng Vũ cùng với Từ Khai Sính và không chỉ vậy nhân vật do Dương Siêu Việt đảm đương còn được cho là đại nữ chủ. Nhìn qua tạo hình thì nhiều người nhận xét Dương Siêu Việt khá thích hợp với những trang phục cổ trang, vừa toát lên vẻ hài hước, nghịch ngỡm và vừa có chút thùy mị, nhẹ nhàng.

Dương Siêu Việt và Từ KHai Sính trong bộ phim 'Thần Y Hoàng Hậu'

Có không ít người mong chờ biểu hiện của Dương Siêu Việt trong bộ phim này, vì là phim đại nữ chủ cho nên đối với Dương Siêu Việt đặc biệt áp lực, nếu thành công thì tương lai Dương Siêu Việt sẽ được lọt vào danh sách một trong tiểu hoa đán có nhân khí lẫn nhan sắc, còn thất bại thì cũng là một vấn đề nghiêm trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Siêu Việt.

Mặc dù chưa có poster chính thức nhưng những cảnh cho fan chụp lại cũng thấy được nhan sắc đỉnh cao của Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt đặc biệt hợp với tạo hình cổ trang

Tiếp theo đó chính là bộ phim 'Trường An Nặc' do Triệu Anh Tử vai nữ chính và nhân vật của Dương Siêu Việt phiên vị trong phim cũng không hề kém cạnh. Nhiều fan hâm mộ của Dương Siêu Việt đặc biệt vui khi lần đầu tiên idol của mình đảm đương vai chính trong phim cổ trang. Khi đoàn làm phim công bố poster đầu tiên của bộ phim, không ít cư dân mạng phải khen ngợi tạo hình con nhà quyền quý kết hợp với nhan sắc đỉnh cao của Dương Siêu Việt.

Dương Siêu Việt đảm đương nhân vật quan trọng trong phim 'Trường An Nặc'

Đều đặc biệt của bộ phim chính là Dương Siêu Việt chỉ vừa mới ra mắt không lâu nhưng bất ngờ lại được nhận vai quan trọng, đó là một việc không ngờ trong giới giải trí. Để có được những vai chính trong sự nghiệp của minh nhiều diễn viên đã phải diễn rất nhiều vai phụ hoặc ít ra cũng phải qua trường lớp đào tạo, nhưng Dương Siêu Việt lại khác, theo như đúng những cư dân mạng đồn đoán thật sự thì Dương Siêu Việt phải được sự hỗ trợ của Đằng Tấn rất nhiều mới có thể nhận được vai quan trọng như vậy.

Tạo hình xuất sắc của Dương Siêu Việt

Những bộ phim sắp tới của Dương Siêu Việt trên đây luôn nhận được sự đánh giá khá cao và mong chờ từ phía khán giả, các bạn có nghĩ Dương Siêu Việt sẽ thành công trên con đường diễn viên chứ ?

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất