Phim Ảnh

'Bà 5 Bống' Duy Khánh tuyên bố không quan tâm Gil Lê - Tình bạn liệu có bền lâu?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Teaser tập 1 của phần 2 Bà 5 Bống tiết lộ mối quan hệ của Gil Lê và Duy Khánh. Vốn là bạn thân ở ngoài đời, thế nhưng trong phim, Duy Khánh thẳng thừng phũ Gil Lê - Liệu tình bạn có bền lâu?

Bà 5 Bống là series phim của Duy Khánh xoay quanh một quán ăn truyền thống Việt Nam với bao buồn vui, tranh cãi, hờn giận cho đến hạnh phúc. Ngay khi vừa ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2019, bộ phim đã ghi điểm với khán giả bởi những thước phim chỉn chu, đặc biệt phần quay quá trình nấu ăn của bà 5 Bống do Duy Khánh đảm nhận rất đẹp mắt, không thua kém những chương trình ẩm thực nổi tiếng của nước ngoài. Bên cạnh đó, những màn tung hứng, “quăng miếng” hài hước của nam diễn viên cùng Quang Trung, Criss Phan… đã mang đến tiếng cười sảng khoái mà lại bình dân gần gũi với người xem.

Thừa thắng xông lên, phần 2 đã được đi vào sản xuất và hoàn tất chỉ trong một thời gian ngắn nhưng lại được Duy Khánh đầu tư với kinh phí đáng nể. Bên cạnh việc giữ lại các gương mặt cũ như Lê Giang, Quang Trung, Jang Mi, POM, CrisDevil, Phở Đặc Biệt, Bà 5 Bống 2 còn có sự tham gia của Jun Phạm, Khả Như và Gil Lê.

Trailer Bà 5 Bống.

Ở trailer chính thức, Khả Như gây sóng gió khi xuất hiện và tuyên bố nhà hàng Bà 5 Bống là của mẹ mình, còn bà 5 đây là kẻ xảo trá, chiếm đoạt cơ nghiệp của gia đình cô. Cú shock này khiến cho các nhân vật khác phải hoang mang, thậm chí mất lòng tin vào Bà 5 Bống. Tuy vậy, vai trò của Khả Như, Jun Phạm cũng như Gil Lê chưa được tiết lộ.

Mới đây, một teaser dành cho tập 1 đã được công bố. Theo đó, bà 5 Bống tâm sự với anh bán cá (Jun Phạm đảm nhận) về chuyện… ca sĩ Gil Lê mượn quán. Lẽ ra bà không cho, nhưng hôm đấy xảy ra sự cố khiến bà bất đắc dĩ phải đồng ý, và thẳng thừng tuyên bố “không quan tâm Gil Lê vì không thích nghệ sĩ”.

Teaser tập 1.

Ở ngoài đời, Duy Khánh - Miu Lê và Gil Lê là hội bạn thân thiết với nhau, thường xuyên đi chơi, ăn uống, xem phim. Ấy vậy mà vào phim, Duy Khánh lại rũ bỏ tình bạn với thái độ “tỉnh như sáo” khiến fan không ngại trêu chọc “liệu tình bạn có bền lâu”.

Hãy cùng SAOstar chờ đón tập 1 Bà 5 Bống 2 lên sóng vào tối ngày 02/08/2019 để biết rõ hơn về câu chuyện cũng như mối liên kết giữa Duy Khánh - Gil Lê nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất