Phim Ảnh

'Bà 5 Bống' Duy Khánh kết nạp thêm Jun Phạm, Khả Như, Gil Lê vào đội hình 'quậy banh nhà hàng' với Quang Trung, Cris Phan trong phần 2

Minh Hoàng
Chia sẻ

Duy Khánh công bố dự án phần 2 webdrama "Bà 5 Bống" với sự tham gia của Quang Trung, Jun Phạm, Khả Như, Gil Lê, Cris Phan, Jang Mi...

Bà 5 Bống là dự án webdrama được nam diễn viên Duy Khánh thực hiện và ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2019 với sự tham gia của Quang Trung, Cris Phan, Jang Mi, POM, Phở Đặc Biệt. Lấy ẩm thực là đề tài chính, câu chuyện xoay quanh nhà hàng của bà 5 Bống mang đến những tiếng cười thông qua các tình huống hài tự nhiên, gần gũi và đậm màu sắc gia đình.

Duy Khánh trong tạo hình Bà 5 Bống

Dàn diễn viên webdrama của Duy Khánh.

Thừa thắng xông lên, Duy Khánh và ekip tiếp tục cho ra mắt phần 2 với dàn diễn viên cũ, không quên bổ sung một số gương mặt mới để “món ăn” trở nên thú vị hơn như Jun Phạm, Khả Như và Gil Lê.

Poster phần 2.

Khác với những nghệ sĩ đàn anh đàn chị hoặc bạn đồng nghiệp sử dụng đề tài giang hồ, ngôn tình hay cổ trang / cung đấu để làm phim, Duy Khánh kiên quyết giữ vững đề tài ẩm thực / văn hóa đời sống gia đình, làng xóm láng giềng cho webdrama của mình.

Là nhân vật chính trong Web Drama “sốt xình xịch” này, Duy Khánh đang là cái tên được nhiều khán giả kì vọng, mong chờ nhất. Ở phần 1, “cô giáo Khánh” đã gây ấn tượng vô cùng lớn khi thể hiện xuất sắc vai diễn bà 5. Vốn nổi tiếng bởi tính cách xéo sắc, có phần chua ngoa, nhưng nét đanh đá của Duy Khánh đã được đạo diễn biến hóa duyên dáng hơn rất nhiều trong dự án này.

Nam diễn viên cũng đã thể hiện sự sáng tạo khi khéo léo đưa vào phim những câu nói đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội thời gian đó. Sự dễ thương của nhân vật Bà 5 chính là ở chỗ mặc dù bà chửi liên thanh, chửi như bắn rap… nhưng vẫn không làm mất khách, thậm chí, quán ăn của bà còn đông đúc tấp nập người vào kẻ ra. Đây chính là đặc điểm khiến không ai có thể ghét bỏ nhân vật mà Duy Khánh thủ vai.

Tập đầu tiên của Bà 5 Bống phần 2 sẽ ra mắt vào ngày 2/8 tới đây trên kênh Youtube của Duy Khánh. Hãy cùng SAOstar đón chờ dự án này của nam diễn viên nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất