Phim Ảnh

Avin Lu 'tấn công' màn ảnh rộng với dự án lãng mạn đầu tay về cơn mưa Sài Gòn

Migi
Chia sẻ

Học trò team Tóc Tiên tại Giọng hát Việt 2018 xuất hiện lần đầu tiên với vai trò diễn viên chính phim điện ảnh, đóng cặp cùng nữ người mẫu xinh đẹp Hồ Thu Anh.

Sài Gòn trong cơn mưa kể câu chuyện về Anh Vũ – một chàng nhạc sĩ đầy mộng mơ, tài năng với vẻ ngoài thư sinh, điển trai nhưng ngờ nghệch, nhút nhát với cây đàn guitar đậm chất trai Hà Thành. Anh có mối tình đầu với Đồng Mây – cô nàng trông đầy trải đời, lanh lẹ cùng màu son đỏ đậm đầy bí ẩn và tính tình thực tế tới mức thực dụng. Hai con người vô tình chạm mắt nhau dưới cơn mưa Sài Gòn.

Teaser phim.

Trong teaser đầu tiên ra mắt với vỏn vẹn 30 giây, khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi chính được bắt gặp trong cơn mưa định mệnh. Những khung hình đầu tiên tạo không khí vừa lạ vừa quen, vừa giản dị nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Lời hát lãng mạn của nam chính Avin Lu bỗng bị cắt ngang bởi một tiếng sét đột ngột, như tiếng sét ái tình xuyên trúng trái tim 2 người xa lạ.

Poster phim.

Hình ảnh Sài Gòn hiện lên trong phim cũng mang những nét đặc trưng, không thể lẫn với bất kỳ địa danh nào khác. Đó là xe cub, con hẻm nhỏ, mái hiên cũ, là cơn mưa to bất chợt rồi tạnh ngay chỉ có ở Sài Gòn. Poster đầu tiên cũng gây ấn tượng bởi layout lạ mắt, trông như một khung cảnh 3D, nơi các nhân vật như từ bước từ chuyện phim ra ngoài đời.

Sài Gòn trong cơn mưa được tung ra đúng thời điểm dễ khiến con người ta “rung động” bởi những cơn mưa đầu mùa đã về. Ngay khi mùa mưa bắt đầu, con người ta bỗng nhiên lắng đọng lại, chậm đi một chút, thơ thẩn một chút và muốn yêu thêm một chút. Những hình ảnh đầu tiên của phim thực sự biết cách “chiếm hữu” tình cảm của người xem trong thời điểm này, nhất là những người trẻ.

Bộ phim là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Lê Minh Hoàng, một gương mặt mới đưa tên mình vào danh sách những đạo diễn trẻ tuổi trong những năm gần đây. Trong đó, vai diễn cặp đôi chính được giao cho hai gương mặt trẻ không còn xa lạ trong làng giải trí nhưng lại khá mới trên màn ảnh rộng, đó là Avin Lu và Hồ Thu Anh.

Trước đó, Avin Lu từng gây ấn tượng với vai trò là ca sĩ. Anh chàng sở hữu một giọng hát tràn đầy cảm xúc khiến Tóc Tiên phải “nổi da gà” và từng tranh giành khốc liệt với Noo Phước Thịnh trong cuộc thi Giọng Hát Việt năm 2018 để đưa Avin Lu về đội của mình. Cộng thêm gương mặt thư sinh ưa nhìn và kinh nghiệm diễn xuất, anh chàng hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn với vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong khi đó, Hồ Thu Anh lại rất quen thuộc trong giới thời trang của Việt Nam. Cô cũng từng xuất hiện trong nhiều MV nổi tiếng V-pop như Lạc trôi (Sơn Tùng – MTP), Sau tất cả (Erik), Nước mắt em lau bằng tình yêu mới (Dalab ft Tóc Tiên)… Với gương mặt đẹp lạ và mang đậm chất điện ảnh, nàng mẫu đa năng cũng mong muốn đem đến một cá tính đặc biệt, mới lạ trên thị trường phim Việt.

Hiện tại, chưa có nhiều thông tin liên quan đến nội dung chính của bộ phim được tiết lộ. Sài Gòn trong cơn mưa được ấp ủ từ năm 2018, dự kiến ra rạp ngày 02/10/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất