Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War': Tầm quan trọng của Thor và nhóm Vệ binh

Đông Hải
Chia sẻ

Phần 3 của bom tấn "Avengers" gần đây đã hé lộ nhiều thông tin về nội dung và nhân vật. Chỉ còn không đến một tháng nữa, "Infinity War" sẽ được công chiếu toàn quốc, vì thế hãy nhanh "bỏ túi" những chi tiết quan trọng được nêu ra trong bài viết dưới đây để không bị ngơ ngác trong rạp nhé!

Màn “kết hợp” hoành tráng giữa Thor, Rocket và Groot

Nếu bạn là một fan cứng của Marvel và đã theo sát chiến dịch truyền thông cho Avengers: Infinity War thì sẽ không thể bỏ qua màn hợp tác giữa Thor và các thành viên Vệ binh dải Ngân hà trong cuộc chiến lần này. Cụ thể, Thần Sấm sẽ có hai người bạn đồng hành là RocketGroot trong nhiệm vụ ngăn chặn Thanos.

Liệu màn kết hợp của Thor, Rocket và Groot có tạo nên những tình huống “cười ra nước mắt”?

Gần đây, nhiều ấn phẩm có hình ảnh của ba nhân vật trên đã được quảng bá cùng nhau, cộng với việc các fan đã có dịp thấy được mặt “tiếu lâm” của Thor trong Thor: Ragnarok, tất cả sẽ góp phần tạo nên ngòi dẫn độc đáo khiến khán giả đứng ngồi không yên ngay trong rạp chiếu. Liệu những phản ứng hóa học tương tác qua lại của nhóm “lầy” vũ trụ có làm cho nóc rạp bung hết cỡ? Cứ chờ xem!

Vũ khí mới của Thor chính thức debut

Sau khi chiếc búa thần thánh Mjolnir bị phá hủy bởi Hela trong Thor: Ragnarok, “Thần Sấm quốc dân” tất nhiên cần một thứ vũ khí mới, và nó đã được tiết lộ là cây rìu bí ẩn mang tên Stormbreaker. Dù phía MCU chưa nói rõ sức mạnh cũng như công dụng của Stormbreaker, nhưng cây rìu này chắc chắn đóng vai trò không nhỏ trong việc hoàn thành nhiệm vụ của Thor và hai người cộng sự mới. Một khi đã cầm trong tay Stormbreaker, Thor sẽ đường đường chính chính đặt chân vào vùng đất Wakanda trù phú.

Chiếc rìu Stormbreaker cũng đã xuất hiện trong mô hình đồ chơi mới của Thor.

Nhóm Vệ binh tiến về Wakanda

Theo như trailer đầu tiên của Infinity War, trận chiến lần này phần lớn thời gian sẽ diễn ra tại Wakanda. Khác với trong truyện, binh đoàn của Cull Obsidian trong phim sẽ phải chạm trán Captain America và biệt đội Avengers, trong đó chắc chắn sẽ có cả sự góp sức từ các thành viên của nhóm Vệ binh. Về phần Rocket, đây là cơ hội ngàn-năm-có-một cho chú gấu mèo chiến đấu chống lại bọn Outrider ngoài hành tinh và gặp gỡ các vị anh hùng tinh nhuệ nhất quả đất.

Nhóm Vệ binh dải Ngân hà cũng sẽ tham gia vào cuộc chiến lịch sử của Marvel.

Rocket dành cả thanh xuân theo đuổi… cánh tay giả của Bucky

Rocket vốn nổi tiếng với niềm yêu thích vũ khí và sự hủy diệt, thế nhưng qua hai phần phim Guardians of the Galaxy, người xem lại có dịp biết thêm một điểm nhấn mới trong tính cách của cậu, đó chính là chứng cuồng… tứ chi nhân tạo.

Rocket dường như “nghiện” cánh tay người máy của Bucky Barnes.

Chi tiết cụ thể được bật mí trong Infinity War chính là sau khi thất bại trong việc mua lại súng của Sói Trắng (biệt danh của Bucky Barnes trong Black Panther), Rocket đã chuyển hướng nhắm đến cánh tay người máy của anh chàng, cho thấy nét khôi hài và đáng yêu của chú gấu mèo quả cảm nhất biệt đội Avengers.

Những thông tin này dĩ nhiên là chưa đủ đối với một fan cứng cựa dòng phim siêu anh hùng. Bí ẩn luôn bao la như các vì tinh tú trên cao do đó nếu không bay đến vũ trụ thì làm sao có được lời giải đáp nhỉ. Đúng vậy, đừng bỏ qua chuyến thám hiểm Vũ trụ điện ảnh Marvel cùng cuộc chiến thế kỷ Infinity War sẽ ra mắt vào ngày 25/04 sắp tới để có cho riêng mình đáp án nhé. Ai có vé thì cầm chắc trên tay đi nào vì chuyến tàu của chúng ta sẽ sớm khởi hành thôi!

Trailer bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất