Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War' phá vỡ kỷ lục bán vé sớm cho buổi công chiếu mở màn

Theo Screenrant
Chia sẻ

Chỉ trong vòng vài tiếng, phim "Avengers: Infinity War" đã nhanh chóng phá kỷ lục best-selling bán vé sớm cho buổi công chiếu. Sự mong đợi dành cho "Cuộc chiến Vô cực" nằm ở một cấp độ cực kỳ khác biệt khi so sánh với những bộ phim bom tấn khác.

Chỉ trong vòng vài tiếng, phim Avengers: Infinity War đã nhanh chóng phá kỷ lục best-selling bán vé sớm cho buổi công chiếu. Sự mong đợi dành cho Cuộc chiến Vô cực nằm ở một cấp độ cực kỳ khác biệt khi so sánh với những bộ phim bom tấn khác.

Marvel đã xây dựng “đội hình Avengers trong mơ” ấy trong nhiều năm và bây giờ họ đang đi đến những bước tăng cường quảng bá cuối cùng. Đoạn trailer nóng hổi của Avengers: Infinity War vừa được tung ra chắc chắn sẽ là đề tài bàn tán chủ yếu từ đây cho tới tận 27/4, ngày công chiếu chính thức của bộ phim bom tấn này.

Không chỉ háo hức muốn chiêm ngưỡng những tấm poster mới nhất về các siêu anh hùng mà mình yêu thích, các fan còn nóng lòng muốn “xí” chỗ ngồi thật đẹp trong đêm công chiếu mở màn. Vì thế, giới Marvelist bắt đầu ra quân, săn lùng từ những vé đầu tiên và chỉ trong vòng vài giờ, kỷ lục về số lượng vé được bán sớm đã được Infinity War thiết lập.

Báo cáo từ Deadline cho thấy, Avengers: Infinity War nhanh chóng trở thành bộ phim siêu anh hùng có lượng vé bán ra nhiều kỷ lục (best-selling) trên Fandango chỉ trong vòng 6 giờ đồng hồ mở bán. Và chỉ cần chừng đó thời gian thôi, Infinity War đã vượt qua cả Black Panther - phim bom tấn hot nhất trong thời gian này và Batman V Superman: Dawn of Justice của Warner Bros. - bộ phim đã nắm giữ kỷ lục best-selling về lượng vé bán sớm từ trước đến nay.

Mặc dù vẫn chưa có thống kê chính xác, nhưng chắc chắn con số sẽ cực khủng một khi nó được công bố rộng rãi.

Và nếu Infinity War chỉ tốn có 6 tiếng nghĩa là chỉ đến nửa ngày để đứng trên cả Black Panther (bộ phim có doanh thu nội địa mở màn là 200 triệu đô và tính đến bây giờ tổng doanh thu đã là 1 tỷ đô) về tốc độ bán vé sớm và tất cả các bộ phim còn lại trong MCU, thì thử hỏi trong thời gian tới Infinity War sẽ thu về cho mình con số doanh thu khủng đến mức độ nào.

Ngay lúc này, doanh thu bán vé sớm của tuần lễ mở màn Infinity War ước tính đạt 215 triệu đô. Cùng với đó là độ phủ sóng đang ngày càng lan rộng, tin chắc con số này sẽ còn tiếp tục tăng lên. Nhiều người đang tự hỏi, liệu rằng Infinity War sẽ như “một cơn lốc dũng mãnh” vượt qua “bức tường thành” đầy thách thức 247,9 triệu đô doanh thu mở màn của Star Wars: The Force Awakens hay không? Đó là chuyện hạ hồi hẵng phân giải. Trước mắt có thể thấy cuộc chạy đua kỷ lục phòng vé sẽ ngày một cam go, trong đó phải kể đến đối thủ nặng ký Fate of the Furious, với doanh thu mở màn trên toàn thế giới là 541,9 triệu đô.

Rõ ràng đây là bộ phim quy tụ nguồn lực kinh khủng nhất của MCU từ trước cho đến nay, hoàn toàn xứng đáng để chúng ta trông đợi sẽ làm nên một kiệt tác chưa từng có. Đi đôi với đó là những kỉ lục về doanh thu sẽ liên tục bị “đá bay” để nhường chỗ cho tân vương lên thống trị. Trở lại câu chuyện hiện tại, nếu doanh thu mở màn của Infinity War có thể chạm được con số kỷ lục như Star Wars: The Force Awakens hay Fate of the Furious, hay thậm chí vượt mặt luôn thì Infinity War sẽ chính thức bước vào cuộc đua doanh thu mang tính lịch sử. Rõ ràng là cuộc đua ở phía trước vẫn còn nhiều chặng gian nan, thử thách để tay đua mới mẻ này trải nghiệm. Cùng đón xem bom tấn nhà Marvel sẽ chạy nước rút ra sao nhé!

Trailer mới nhất của “Avengers: Infinity War”

Avengers: Infinity War sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 27/4/2018.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin mới nhất