Phim Ảnh

‘Avengers: Infinity War’ nhá hàng clip hành động của Captain America, Black Widow đấu với Black Order

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Cũng trong đoạn clip này, nhiều người đã đoán ra diễn viên nổi tiếng Peter Dinklage sẽ đóng vai gì trong "Avengers 3".

Người hâm mộ trên toàn thế giới đang nín thở đếm từng ngày để tới thời điểm ra mắt siêu phẩm Avengers: Infinity War của hãng Marvel. Với dàn siêu anh hùng gồm 22 gương mặt nổi tiếng (Iron Man, Captain America, Thor, Spider-Man, Black Panther,…) cùng một kẻ phản diện mạnh nhất từ trước tới nay - Thanos, bộ phim hứa hẹn sẽ là dấu mốc sáng chói kỷ niệm 10 năm hoạt động của vũ trụ Marvel.

Mới đây, trong chương trình Chào Buổi Sáng trên truyền hình Mỹ, diễn viên Anthony Mackie, thủ vai siêu anh hùng Falcon đã làm khách mời để quảng bá cho Avengers: Infinity War. Anh mang tới một clip hành động ngắn giữa ba nhân vật: Captain America (Chris Evans), Black Widow (Scarlett Johansson) và Falcon chống lại hai thành viên nhóm lâu la Black Order của Thanos. Hai kẻ này gồm ác nữ Proxima Midnight (đóng bởi Carrie Coon) và Corvus Glaive.

Clip phỏng vấn của Chào Buổi Sáng

Hầu hết fan phỏng đoán rằng clip này nằm trong cảnh Proxima Midnight cùng Corvus Glaive tìm cách tấn công người máy Vision để cướp viên đá Vô Cực trên trán anh. Tuy nhiên, âm mưu này đã đổ bể nhờ sự xuất hiện kịp thời của ba siêu anh hùng.

Trích đoạn Black Widow chiến đấu với Black Order.

Đặc biệt, ở khoảnh khắc tên Corvus Glaive bị Black Widow đánh ngã và Proxima Midnight giục “Đứng dậy!”, rất nhiều fan còn tinh ý nhận ra một chi tiết thú vị. Khi Corvus nói “Ta không thể”, giọng của gã rất giống với giọng một nam diễn viên truyền hình nổi tiếng, đã được xác nhận sẽ có mặt trong Infinity War. Đó chính là diễn viên Peter Dinklage, thủ vai Tyrion Lannister trong series đình đám Game Of Thrones.

Nếu phỏng đoán này của fan là đúng, thì Peter Dinklage sẽ không trực tiếp đóng Infinity War, mà thay vào đó là lồng tiếng cho nhân vật Corvus Glaive. Trước đó, đạo diễn Anthony Russo cũng đã “ngầm” tiết lộ vai trò lồng tiếng của Peter trong phim khi trả lời phỏng vấn: “Các bạn sẽ mất vài giây thôi, rồi sẽ nhận ra ngay anh ấy”. Trong đoạn clip ngắn này, chính chất giọng đặc trưng của Peter đã khiến người xem đoán ra anh là người đứng sau nhân vật Corvus Glaive.

Avengers: Infinity War kể về cuộc tấn công Trái Đất của tên trùm vũ trụ Thanos, hòng thu thập đủ 6 viên đá Vô Cực hùng mạnh. Hai trong số sáu viên đá này đang do Doctor Strange Vision giữ, nên nhóm Avengers, nhóm Vệ Binh Ngân Hà và vương quốc châu Phi Wakanda sẽ phải hợp sức để ngăn Thanos lấy chúng.

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 25/4 tới tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất