Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War' có thể mang về bao nhiêu tiền cho doanh thu mở màn?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bên cạnh nội dung phim, khán giả bày tỏ sự kỳ vọng về doanh thu mở màn của "Avengers: Infinity War".

Chúng ta đang bước vào thời điểm hào hứng của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Sau thành công của Black Panther ở mặt trận phòng vé, phần phim kế tiếp trong kế hoạch kỷ niệm 10 năm sẽ sớm ra mắt trong vài tuần tới: Avengers: Infinity War. Bộ phim của anh em đạo diễn Russo sẽ tập hợp tất cả các siêu anh hùng của MCU nhằm chống lại Thanos. Avengers 3 đang được dự đoán con số doanh thu nội địa Bắc Mỹ cùng với thị trường quốc tế.

Hiện tại, theo con số thống kê ban đầu, Avengers: Infinity War được phỏng đoán mang về từ 175 - 200 triệu USD doanh thu mở màn cho dịp cuối tuần đầu tiên, cùng với kỷ lục về lượng vé bán trước. Nếu đạt được con số trên hoặc hơn thế, phần phim sẽ nắm giữ kỷ lục doanh thu phòng vé tháng 4 mà Fast & Furious 7 từng làm được với 147 triệu USD.

Song song đó, Avengers: Infinity War được kỳ vọng sẽ chiếm ngôi phòng vé mở màn của The Avengers (207,4 triệu USD) và Black Panther (202 triệu USD). Câu hỏi quan trọng được đặt ra rằng, liệu bộ phim có vượt qua Black Panther của Ryan Coogler với 292 triệu USD trong tuần đầu tiên hay không?

Nội dung Avengers: Infinity War hiện đang được bảo mật, đặc biệt đạo diễn từng lên tiếng đề nghị người hâm mộ hãy giữ kín những gì đã xem để những người xem sau vẫn còn nguyên vẹn cảm giác thú vị. Các diễn viên của phim hoàn toàn ủng hộ điều này, nhất là khi khán giả bây giờ thường có thói quen chia sẻ review trên mạng xã hội, thậm chí tiết lộ những bí mật của phim mà đạo diễn cài cắm vào.

Ở một khía cạnh khác, Black Panther sẽ mang đến một kỷ nguyên mới cho Vương quốc Ả rập Saudi. Cụ thể, bộ phim sẽ phá vỡ lệnh cấm phim ảnh tại quốc gia này trong 35 năm qua. Vào ngày 18/04 sắp tới, bộ phim về Báo Đen sẽ trình chiếu tại cụm rạp AMC mới khai trương của thủ phủ Riyadh. Từ năm 1982, chính quyền Vương quốc Ả rập Saudi đã ban hành lệnh cấm chiếu phim với nhiều lý do. Trước Black Panther, phim hoạt hình nhận giải Mâm xôi vàng 2018 - The Emoji Movie đã được phép chiếu ở quốc gia này, tuy nhiên chỉ ở mức hạn chế.

Hiện nay, Black Panther đã lọt top 10 bộ phim có doanh thu toàn cầu cao nhất mọi thời đại với 1,28 tỷ USD. Với màn ra mắt tại Ả rập Saudi, phim có thể sớm vượt qua Star Wars: The Last Jedi (hiện là 1,33 tỷ USD). Còn ở Bắc Mỹ, phim đang có 654,2 triệu USD, là bộ phim thứ 4 có doanh thu cao nhất khu vực này, và hy vọng sẽ vượt qua Titanic để trở thành bộ phim thứ 3.

Trailer phim Avengers 3.

Thành công của Black Panther sẽ là nền tảng vững chắc cho Avengers: Infinity War khởi chiếu và tạo lập nhiều kỷ lục phòng vé. Phim sẽ ra mắt từ 25/04/2018 tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất