Phim Ảnh

'Avengers: Infinity War' có thể đạt 500 triệu USD trong 3 ngày đầu công chiếu trên toàn thế giới

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tại Bắc Mỹ, bộ phim "Avengers: Infinity War" được dự đoán sẽ có doanh thu mở màn từ 216 - 235 triệu USD, con số cao thứ 2 cho phòng vé nội địa, đánh bại "Star Wars: The Last Jedi" (220 triệu USD).

Đã 10 năm kể từ sau khi phần phim Iron Man được ra mắt, bắt đầu kỷ nguyên của Vũ trụ điện ảnh Marvel, Avengers: Infinity War đã bắt đầu trình chiếu từ thứ Tư - 25/04 tại nhiều thị trường quốc tế như Hàn Quốc, Pháp, Úc và Việt Nam. Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) hiện đang có 14,8 tỷ USD doanh thu toàn cầu (bao gồm những bộ phim không thuộc về Disney) và tất cả dừng lại trong 17 phim, kể từ khi Tony Stark chuẩn bị bộ giáp mới cho mình để chiến đấu trong phần phim thứ 19 này.

Bộ phim thứ 3 nằm trong series Avengers của hai anh em đạo diễn Anthony Russo Joe Russo được kỳ vọng sẽ tạo ra một cơn địa chấn khổng lồ về doanh thu toàn cầu. Tại Bắc Mỹ, bộ phim được dự đoán sẽ có doanh thu mở màn từ 216 - 235 triệu USD, con số cao thứ 2 cho phòng vé nội địa, đánh bại Star Wars: The Last Jedi (220 triệu USD). Nhiều người tin rằng, Avengers 3 sẽ có khả năng đạt 275 triệu USD và vượt qua “ông vua phòng vé” hiện tại - Star Wars: The Force Awakens (247,9 triệu USD).

Tại thị trường quốc tế, các chuyên gia đánh giá phim sẽ thu về từ 256 - 263 triệu USD, và nếu may mắn cũng sẽ đạt 275 triệu USD. Nếu đúng như dự đoán, doanh thu toàn cầu của Avengers: Infinity War có thể chạm đến con số xấp xỉ 500 triệu USD. Hiện tại, top 5 phim đứng đầu doanh thu toàn thế giới là The Fate Of The Furious (541,9 triệu USD), Star Wars: The Force Awakens (529 triệu USD), Jurassic World (525,5 triệu USD), Harry Potter And The Deathly Hallows Part 2 (483,2 triệu USD) và Star Wars: The Last Jedi (450,8 triệu USD). Như vậy, Avengers: Infinity War hoàn toàn có khả năng vào top 5, ghi kỷ lục cho Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Top 10 doanh thu mở màn toàn cầu.

Tại Bắc Mỹ, hàng ngàn suất chiếu đã phủ kín người đặt trước trong nhiều ngày qua. Không chỉ thế, người hâm mộ còn tạo nhiều sự kiện để chào đón bộ phim này ra mắt. Rất có thể Avengers: Infinity War sẽ đánh bại doanh thu chiếu sớm tối thứ Năm của nhà Marvel, hiện đang dẫn trước bởi Avengers: Age Of Ultrons (27,6 triệu USD).

Còn tại thị trường quốc tế, việc phim ra mắt vào dịp nghỉ lễ Quốc tế Lao động cũng là lợi thế lớn đối với doanh thu phòng vé. Tuy nhiên, thị trường tỷ dân Trung Quốc sẽ thưởng thức chậm hơn (11/5).

Avengers: Infinity War sở hữu lượng lớn các siêu anh hùng như Iron Man, Thor, Hulk, Steve Rogers, Black Widow, Doctor Strange, War Machine, Spider-Man, Black Panther, Loki, Nebula, Mantis, Scarlet Witch, Star-Lord, White Wolf, Drax, Hawkeye, Ant-Man, Falcon... Josh Brolin trong vai Thanos, nhân vật phản diện mà Avengers và những người bạn phải chiến đấu. Mỗi nhân vật đều sở hữu một lượng fan lớn, không chỉ thế, ở những phần phim riêng trước đây như Avengers, Thor, Captain America, Doctor Strange, Guardians Of The Galaxy hay mới nhất là Black Panther, họ đều đã gặt hái những con số khổng lồ. Chính vì thế, sự kết hợp lần này hứa hẹn mang đến kỷ lục chưa từng có của điện ảnh Mỹ.

Trong thời gian quá, để quảng bá cho Avengers: Infinity War, dàn diễn viên đã có hành trình qua nhiều khu vực và quốc gia như Sao Paolo, Mexico City, London, Seoul, Singapore, Tokyo và Thượng Hải nhằm gia tăng doanh số. Chris Pratt đến Brazil; Mark Ruffalo, Joe Russo và nhà sản xuất Victoria Alonso dừng chân tại thành phố Mexico; Joe Anthony Russo có mặt tại London cùng với Elizabeth Olsen, Laetitia Wright, Sebastian Stan, Benedict Cumberbatch, Tom Hiddleston Tom Holland. Cumberbatch và Holland cũng thay phiên nhau xuất hiện trên The Graham Norton Show.

Tại Hàn Quốc, đội ngũ Disney / Marvel đã hợp tác với Naver để tổ chức buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ lớn nhất và thành công nhất từ trước đến nay với sự tham gia của Pom Klementieff, Hiddleston, CumberbatchHolland. Holland đồng hành với Anthony Russo tại Tokyo, trong khi Cumberbatch, Robert Downey Jr., Karen GillanJoe Russo có mặt ở Singapore. Nhật Bản là một trong những quốc gia chiếu trễ hơn so với các nước khác nhưng Infinity War hứa hẹn tạo con số ấn tượng khi ra mắt vào kỳ nghỉ Tuần Lễ Vàng, bắt đầu từ 29/04.

Tại Trung Quốc, đây là lần đầu tiên WeChat kết hợp với một bộ phim để tạo nội dung thu hút khán giả. Sự kiện tại Thượng Hải đã có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc. Tại đây, Downey, Ruffalo, Holland, Hiddleston, Chris Hemsworth và anh em đạo diễn Russos đã có mặt để giao lưu cùng người hâm mộ. Mọi người kỳ vọng Avengers 3 trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc từ trước đến nay, năm ngoái là Chiến lang 2 với 854 triệu USD.

Trailer phim Avengers: Infinity War

Giờ G đã điểm, phim đã chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày hôm nay - 25/04/2018. Trước mắt, Avengers: Infinity War rơi vào tình trạng cháy vé và mọi người đang chờ đợi một con số chính xác từ nhà phát hành để biết kỷ lục của bộ phim tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất