Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' chính thức vượt mặt 'Avatar' để trở thành siêu phẩm điện ảnh có doanh thu lớn nhất thế giới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau 2 lần công chiếu, cuối cùng thì Marvel Studios cũng thành công biết Avengers: Endgame thành phim điện ảnh có doanh thu lớn nhất thế giới.

Mới đây, theo công bố của Variety, phim Avengers: Endgame đã chính thức vượt mặt Avatar để trở thành bộ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Vào thứ Bảy tuần này, tác phẩm bom tấn của Marvel đã đạt hơn 2,7892 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu và sẽ dễ dàng có hơn 500.000 USD doanh thu bán vé cần thiết để vượt qua mức kỷ lục hiện tại 2,7897 tỷ USD của Avatar.

'Avengers: Endgame' chính thức vượt mặt 'Avatar' để trở thành siêu phẩm điện ảnh có doanh thu lớn nhất thế giới.

Đồng chủ tịch Disney - giám đốc sáng tạo Alan Horn gửi lời chúc mừng đến hãng phim:“Xin gửi lời chúc mừng lớn đến các thành viên Marvel Studios và Walt Disney Studios, đồng thời cảm ơn những người hâm mộ trên khắp thế giới đã nâng Avengers: Endgame lên những đỉnh cao lịch sử.

Tất nhiên, ngay cả khi đã qua một thập kỷ, tác động từ Avatar của James Cameron vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết, và những thành tựu đáng kinh ngạc của cả hai bộ phim này là bằng chứng liên tục về sức mạnh của phim để đưa mọi người đến với nhau trong một trải nghiệm chung. Các nhà làm phim tài năng đằng sau những thế giới này còn nhiều hơn nữa, và chúng tôi mong muốn hướng tới tương lai của cả Vũ trụ Điện ảnh Marvel lẫn Pandora”.

Avatar bị đẩy xuống vị trí thứ 2 sau nhiều năm giữ kỷ lục phòng vé thế giới.

Avengers: Endgame là tác phẩm cuối cùng khép lại một giai đoạn huy hoàng của vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngay từ khi chuẩn bị ra mắt, tác phẩm đã được kỳ vọng sẽ vượt qua Avatar để trở thành phim điện ảnh có doanh thu kỷ lục thế giới. Tuy nhiên, điều này vẫn gặp phải một chút khó khăn và cuối cùng, Marvel Studios đã đưa ra quyết định công chiếu phim lần 2, với một số cảnh quay được thêm vào để thúc đẩy doanh thu một lần nữa. Và cuối cùng, họ đã đạt được tâm nguyện của mình khi vượt qua con số 2,7897 tỷ USD tiền bán vé.

Một lần nữa, xin chúc mừng Avengers: Endgame trở thành huyền thoại phòng vé mới trong lịch sử điện ảnh toàn thế giới!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất