Phim Ảnh

Quyết tâm vượt qua doanh thu Avatar, 'Avengers: Endgame' sẽ chiếu lại với những cảnh quay mới

Cindy
Chia sẻ

Avengers: Endgame sẽ công phá phòng vé lần thứ hai với những chi tiết mới nhưng không làm thay đổi phiên bản gốc, tiết lộ mới nhất của Kevin Feige.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với báo giới tại buổi họp báo của Spiderman: Far From Home tại London, chủ tịch Marvel Studios, Kevin Feige cho biết, Avengers: Endgame sẽ trở lại với phòng vé một lần nữa, với những tình tiết mới, 'Chúng tôi đang chuẩn bị cho điều đó'.

Anh bổ sung thêm: 'Tôi không biết điều này được công bố thì sẽ thế nào… Và tôi cũng không biết nó sẽ tốn bao nhiêu… nhưng chúng tôi sẽ làm điều đó vào tuần tới.'

Tất nhiên, điều này như một cách đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho Marvel, lần trở lại này không chỉ là cách để tái diễn trận siêu hùng chiến trên màn ảnh mà còn như một món quà Giáng Sinh sớm cho các tín đồ Marvel. Ở một khía cạnh nào đó, đây cũng là nước cờ của phía nhà sản xuất cho cuộc đua ông vua phòng vé.

Endgame đã có một con số ấn tượng tại phòng vé trên toàn cầu, hiện đã ngoạn mục thu về 2,743 tỷ đô. Tuy nhiên, vẫn chưa đủ để soán ngôi của siêu phẩm đình đám Avatar của đạo diễn James Cameron với 2,788 tỷ USD trên toàn thế giới.

Điều đó hoàn toàn có thể thay đổi với lần tái xuất này. Người hâm mộ sẽ trở lại rạp và mong chờ vào những chi tiết mới được thêm thắt chưa từng được xem bao giờ. Và điều này không còn nghi ngờ gì nữa, sẽ giúp cho Marvel luôn tươi mới và tốt đẹp trong tâm trí khán giả khi chuẩn bị phát hành Spider Man: Far From Home trong vài tuần nữa.

Bộ phim khởi động cho giai đoạn 4 của Marvel Studios, lấy bối cảnh ngay sau trận chiến Endgame. Sau tất cả sự phấn khích, Peter Parker quyết định thả mình vào một kỳ nghỉ tại Châu Âu. Nhưng cũng không lâu sau đó, anh phát hiện mình bị theo dõi bởi ông chủ của S.H.I.E.L.D, Nick Fury, người đang có một kế hoạch khác.

Fury hợp tác với một nhân vật tuổi teen khác là (Jake Gyllenhaal), nhưng đánh giá dựa trên trailer, mối quan hệ cộng sự của họ có vẻ không mấy trọn vẹn khi mà mục đích thực sự của Mysterio được làm sáng tỏ.

Theo Feige, tiêu đề bộ phim có ý nghĩa kép, 'Tất nhiên chúng tôi thích tiêu đề này bởi vì nó gắn liền với Home Coming, chúng tôi muốn giữ cho khái niệm 'nhà' được liên tục đối với Người Nhện của Marvel Studios thay vì là Home Coming 2.'

Spider Man: Far From Home dự kiến sẽ ra rạp ngày 2/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất