Phim Ảnh

Avengers: Endgame: Bạn có nhận ra siêu anh hùng vắng mặt trong trận chiến cuối cùng?

Theo cbr
Chia sẻ

Trong trận chiến cuối cùng giữa nhóm Avengers với Thanos trong Endgame, vẫn còn vắng bóng một nhân vật vô cùng sừng sỏ của biệt đội Avengers.

Trong bom tấn đình đám nhất mọi thời đại: Avengers: Endgame, các fan hâm mộ lâu năm đã có cơ hội thưởng thức trận chiến vô cùng mãn nhãn giữa đội quân giữa tên Titan điên Thanos và biệt đội Avengers. Sau khi tất cả các anh hùng được Hulk búng tay để mang trở về, họ đã được những pháp sư dùng cổng không gian để đưa đến chiến trường.

Các anh hùng đã được đưa đến chiến trường qua các cổng không gian.

Hầu hết tất cả siêu anh hùng, kể cả những người đang ở xứ Wakanda trong trận chiến Infinity War, hay thậm chí là ở hành tinh Titans, bao gồm Doctor Strange, Spider Man và nhóm Guardians of the Galaxy, cũng đều trở về để tham chiến. Dẫu vậy, vẫn còn đó một người hùng, người được cho là bộ não của toàn bộ biệt đội Avengers lại không xuất hiện. Các bạn có nhớ đó là ai không?

Vẫn còn thiếu bóng dáng của một nhân vật nữa.

Đúng rồi, đó chính là Nick Fury.Vậy tại ông ta không xuất hiện? Christopher Markus, người tham gia viết kịch bản cho bộ phim, khi được hỏi về lí do tại sao Nick đã không xuất hiện, đã chia sẻ tại sự kiện Comic-Con tổ chức tại San Diego vào tuần trước:” Đó là vì chúng tôi đã bị…..kẹt đường bởi có quá nhiều siêu anh hùng với sức mạnh vĩ đại. Nếu đưa Nick Fury ra một chiến trường như thế, có lẽ ông ta chỉ có thể đứng và tấn công lũ người ngoài hành tinh với khẩu súng lục của mình thôi, và cái kết thì có lẽ là sẽ chẳng tốt đẹp cho Nick đâu.”

Ủa chứ dùng súng lục thì không được cho ra chiến trường hả?

Người xem thậm chí còn chẳng thể chắc chắn liệu nhân vật này có được quay trở lại hay không, và mọi chuyện chỉ sáng tỏ khi thấy ông tham dự đám tang của Tony Stark.

Nick tại đám tang của Tony Stark.

Những gì được nhà biên kịch nói cũng có vẻ khá hợp lí, đơn giản vì quy mô của trận chiến cuối cùng thật sự quá lớn, và đó quả là một nhiệm vụ khó khăn để Marvel có thể dàn xếp sự xuất hiện của tất cả các nhân vật trong nhóm Avengers. Nhưng có vẻ như không nhiều người nhớ đến sự vắng bóng của Nick Fury trong trận chiến cuối cùng đó.

Nhưng ngay sau đó, ông lại ra mặt một lần nữa trong bộ phim Spider Man: Far From Home, những sự kiện xảy ra ngay sau khi trận chiến Endgame kết thúc. Nick đã xuất hiện xuyên suốt bộ phim và giao nhiệm vụ cho cậu bé Peter Parker chống lại các Elementals.

Nick Fury đã liên tục xuất hiện và giao nhiệm vụ cho Spider Man.

Tuy nhiên, trong đoạn post-credit thứ 2, người xem mới phát hiện rằng, Nick đó là do chủng người Skrull biến thành, còn “bộ não” thật của nhóm Avengers thì hiện đang ở một căn cứ ngoài vũ trụ.

Nick Fury trong bộ phim Spider Man: Far From Home thật ra là do một Skrull biến thành.

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất