Phim Ảnh

'Avengers: Endgame': Tên phim đã đánh lừa khán giả để giúp bộ đôi đạo diễn bảo vệ nội dung!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Avengers: Endgame (Hồi kết) liệu có phải đang đánh lừa khán giả để giúp bộ đôi đạo diễn bảo vệ bộ phim?

Ở phần trước - Avengers: Infinity War, Thanos đã khiến khán giả bất ngờ khi búng ngón tay làm tan biến nửa dân số trong vũ trụ. Không giống như các tác phẩm MCU trước đó, tựa đề cho bộ phim Avengers thứ tư không được tiết lộ trước khi phát hành. Kevin Feige đã nói rằng ông cảm thấy tên chính thức của phần 4 sẽ phá hỏng kết thúc của Infinity War. Điều này thực sự đã giúp tác phẩm này thành công.

Các giả thuyết về Avengers 4 của người hâm mộ đã xuất hiện rất nhiều và trước đây, anh em nhà Russo đã tuyên bố rằng họ đánh giá cao sự nhiệt tình mà người hâm mộ dành cho bộ phim này. “Endgame” xuất hiện trong một câu thoại quan trọng được Doctor Strange nói ra trong Infinity War và một số khán giả đã đoán chính xác rằng đó sẽ là tên của bộ phim. Khi được hỏi về sự tiên đoán của người hâm mộ, các đạo diễn phủ nhận rằng Avengers 4 thực sự sẽ là Avengers: Endgame (Hồi kết).

Khi tiêu đề cuối cùng được công bố, người hâm mộ và các nhà báo cũng có chút nản lòng vì trước đó bộ đôi này phủ nhận hóa ra là sự thật. Nói với Slash Film, Joe Russo đã làm sáng tỏ lý do đằng sau việc giữ bí mật cho tựa phim, ngay cả khi điều đó có nghĩa là họ đang lừa dối khán giả.

Russo đề cập đến nhà quay phim của họ khi thêm Avengers: Endgame dựa vào sơ yếu lý lịch vào mùa hè năm ngoái - sau khi anh em nhà Russo tuyên bố rằng suy đoán của người hâm mộ về tựa đề này là không chính xác. DP nhanh chóng gỡ dự án khỏi trang web của anh ấy sau khi báo đã đưa tin tràn lan trên mạng.

Sự tránh né sự thật của JoeAnthony Russo phù hợp với chiến dịch quảng cáo cho Avengers: Endgame. Đoạn trailer của bộ phim đã được tung ra và nhiều đoạn kết đã được quay. Điều này là một phần để khiến người hâm mộ suy đoán nhưng cũng có thể là do một số ngôi sao Marvel nổi tiếng là hay spoiler nội dung cho khán giả. Trong khi người hâm mộ có thể cảm thấy bị phản bội, các đạo diễn chỉ làm mọi thứ có thể để bảo vệ bộ phim của họ.

Bộ phim này sẽ là đỉnh cao mà Marvel Studios đã dành hơn một thập kỷ để xây dựng. Căng thẳng đang tăng cao đối với cả người hâm mộ và những người ở hậu trường. Hãy cùng đợi đến ngày 26/4 để thưởng thức bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất