Phim Ảnh

'Avengers: Endgame': Những nhân vật được kỳ vọng trở về từ cõi chết

Khánh Ly
Chia sẻ

Liệu Marvel Studios có mang tất cả những siêu anh hùng đã tan biến trở về với chúng ta trong phần 4 của "Avengers"?

GAMORA

Một anh hùng có cái chết khác với phần lớn các siêu anh hùng khác trong Avengers: Infinity WarGamora, cô con gái nuôi của Thanos. Dù yêu thương con gái mình bằng cả con tim nhưng Thanos lại chọn theo lí trí, lí trí mách bảo ông là chọn Viên đá Linh hồn nên ông thẳng tay chưởng con gái mình xuống vực.

Tuy nhiên đó là trong phần trước, Zoe Saldana chia sẻ với báo chí rằng cô vẫn cùng đoàn phim hoàn thành việc quay phim Avengers 4 và trên toài khoản Instagram của mình, cô cũng đăng tải bức ảnh cô trong trang phục của Gamora. Gamora được cho là bị mắc kẹt trong Viên đá Linh hồn, mặc dù đã có hình ảnh về sự trở lại của cô nhưng chúng ta vẫn không thể loại trừ khả năng câu chuyện Avengers 4 là quay ngược về quá khứ hoặc quay về những sự kiện trong Guardians of the Galaxy.

SPIDER-MAN

Sự trở lại của Spider-Man được mọi người biết đến là nhờ giới báo chí đã phát hiện ra cậu ở Atlanta trong suốt quá trình bấm máy Avengers 4, điều này cho thấy Tom Holland có vai trò gì đó trong phần phim kế tiếp. Vai trò gì đó ở đây có thể được hiểu là Tom sẽ lại tiếp tục làm Spider-Man cùng với Biệt đội Siêu anh hùng. Được biết, Spider-Man vẫn còn một bộ phim solo sẽ được ra rạp vào tháng 7 năm nay là Spider-Man: Far From Home. Vậy là các fan của anh chàng tha hồ được gặp thần tượng với tần suất liên tục rồi.

LOKI

Thanos đã nói rằng Loki không còn cơ hội hồi sinh nữa khi bóp chết Loki ở ngay đầu phim Avengers: Infinity War. Nhưng các bạn đừng quên rằng Loki chính là Thần Lừa Lọc, liệu anh ta có chịu chết một cách ngoan ngoãn như vậy không hay đây là một chiến thuật đánh lừa Thanos và khán giả?

Mới đây nam diễn viên Tom Hiddleston đã phát biểu tại ACE Comic Con ở Chicago về những giả thuyết mà các fan hâm mộ đặt ra về cái chết của nhân vật Loki. Anh trả lời rằng Loki có khả năng sống sót sau tất cả những gì đã xảy ra, nếu mọi người để ý thì Loki đã cố gắng đâm Thanos bằng tay trái - điều này hoàn toàn khác biệt với những gì Loki thường làm. Vậy là nam tài tử đã ngầm “xi nhan” cho chúng ta về sự trở lại của anh rồi đó.

SCARLET WITCH & VISION

Scarlet Witch hiện đang dẫn đầu một loạt phim truyền hình trên dịch vụ phát trực tuyến của Disney, dự án này còn có sự tham gia của nam tài tử Tom Hiddleston, thậm chí tin đồn Vision xuất hiện trong dự án cũng đã được dấy lên. Có vẻ như cặp đôi hoàn cảnh này sẽ được hồi sinh tại Avengers 4 khi hình ảnh của Elizabeth Olsen được xuất hiện ở Atlanta trong thời gian quay Avengers 4Paul Bettany đã xác nhận sự trở lại của mình. Trước đó thì cũng có nhiều tin đồn rằng Scarlet Witch sẽ trở lại MCU với danh tính là một “dị nhân”.

BUCKY BARNERS & FALCON

Sebastian Stan đã tiết lộ rằng anh sẽ xuất hiện lại với vai trò là Bucky Barnes (hay còn gọi là White Wolf/Sói Trắng) trong Avengers 4 trước khi Infinity War phát hành. Còn nam diễn viên Athony Mackie cũng đăng tải hình ảnh của mình trong giáp phục lên mạng xã hội như một cách để khẳng định về sự xuất hiện của mình trong Avengers 4. Cả FalconBucky đều có khả năng thay thế Steve Rogers với tư cách là Captain America nếu Chris Evans kết thúc nhiệm kì như tin đồn. Cặp đôi này cũng cùng nhau tham gia dự án phim truyền hình trực tiếp của Disney.

NICK FURY

Đoạn after-credit của Infinity War là cảnh Nick Fury nhận được tin nhắn rồi tan ra trong không khí trong khi miệng vẫn định tuôn ra vài câu chửi bậy. Mặc trở thành cát bụi sau Chiến tranh Vô cực nhưng Nick sẽ làm nên chuyện tại Spider-man: Far From Home. Sebastian cũng thay Samuel L. Jackson xác nhận với truyền thông rằng Nick sẽ tiếp tục là Cựu Giám đốc của S.H.I.E.L.D trong Avengers 4.

HANK PYM & JANET VAN DYNE

Sebastian vẫn tiếp tục công cuộc tiết lộ những chi tiết quan trọng của Avengers 4, trong đó là việc xuất hiện của Michale DouglasMichelle Pfeiffer. Cặp vợ chồng tiến sĩ Hank Pym Janet Van Dyne là những người duy nhất mở được cổng lượng tử (được dự kiến là chìa khóa giúp đỡ Biệt đội Báo thù sống sót đánh bại Thanos). Có lẽ bộ đôi cũng sẽ được đưa trở lại qua cánh cổng này.

HOPE VAN DYNE

Evangeline Lilly xác nhận sự xuất hiện của cô trong Avengers 4 trước khi trở lại vào tháng 2 năm 2018, trong khi cảnh báo về việc người hâm mộ không mong đợi nhìn thấy cô trong phần 4 của phim Avengers. Dù mong đợi hay không thì số phận của chị Ong Nâu là đối đầu với Thanos (Thanos xuất hiện trong đoạn after credit của Ant-Mant and The Wasp). Một vài tháng sau, nữ diễn viên chia sẻ những chi tiết mới về sự xuất hiện của cô trong Avengers 4, cô hài hước thông báo rằng nhân vật của mình có khả năng giành “Spotlight” với Captain Marvel.

DRAX, MANTIS VÀ STAR LORD

Thật nhẹ nhõm khi biết được Drax, Mantis Star-Lord sẽ lại tiếp tục đứng vào đội hình Avengers để chiến đấu với Thanos. Giữa cuộc tranh cãi về đạo diễn Vệ binh giải ngân hà James GunnDave Bautista không quên chia sẻ rằng mình sẽ tham gia Avengers 4. Mặt khác, Pom Klementief được trông thấy xuất hiện ở địa điểm quen thuộc - Atlanta cùng thời điểm với Olsen vào cuối tháng Chín. Trong khi đó, Letitia Wright (Shuri) đã tiết lộ ra rằng cô sẽ lên hình chung với Chris Pratt.

Ngày phát hành các bộ phim của MCU:
Captain Marvel (2019) : ngày 08 tháng 03 năm 2019
The Avengers 4: ngày 03 tháng 05 năm 2019
Spider-Man: Far From Home (2019): ngày 05 tháng 07 năm 2019

Trailer “Avengers: Infinity War”

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Ly

Tin mới nhất