Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' lập kỷ lục doanh thu suất chiếu sớm tại Việt Nam với 13 tỷ đồng chỉ trong 1 buổi tối 25/04

Minh Hoàng
Chia sẻ

Doanh thu Avengers: Endgame đã lập kỷ lục tiếp theo cho suất chiếu sớm (sneakshow) 13 tỷ đồng chỉ trong 1 buổi tối.

Avengers: Endgame đang gây sốt toàn cầu với sự trở lại của 6 siêu anh hùng: Iron Man, Captain America, Hulk / Bruce Banner, Black Widow, Clint / Ronin / Hawkeye và Thần sấm Thor. Bên cạnh đó, thông qua trailer, khán giả còn biết thêm vai trò của Ant-man, Captain Marvel, Nebula, Racoon Rocket cùng War Machine.

Bắt đầu khởi chiếu từ ngày 26/04/2019 tại Việt Nam, thế nhưng phim đã sớm lập kỷ lục cho những suất chiếu sớm vào tối ngày 25/04 (sneakshow) với 13 tỷ đồng. Đây cũng là doanh thu chiếu sớm cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Trước đó, phim Tết Cua lại vợ bầu đã mang về 12 tỷ đồng sau 3 ngày sneakshow, còn Avengers: Endgame chỉ tốn 1 buổi tối ngày thứ Năm để vượt qua kỷ lục trên.

Xem thêm: Review không spoil 'Avengers Endgame': Cái kết hoàn hảo cho hơn một thập kỉ của Marvel

Không dừng lại ở đó, Avengers: Hồi kết cũng nắm giữ kỷ lục về lượng vé bán sớm trước khi phim chiếu 1 tuần với 16 tỷ đồng. Ngay trong 1 giờ đầu tiên mở bán, các website / app đặt vé của những hệ thống rạp lớn tại Việt Nam như CGV, Lotte Cinema, Galaxy… đều bị tắt nghẽn nghiêm trọng và cháy vé.

Một số người trong giới rạp phim cho biết, trong ngày đầu tiên công chiếu 26/04, Avengers: Endgame có thể mang về từ 30 - 40 tỷ đồng, và con số này tiếp tục tăng vào thứ Bảy, Chủ nhật tiếp theo. Không những vậy, Việt Nam sắp bước vào kỳ nghỉ lễ 30/04 - 01/05 tận 5 ngày, từ 27/04, thế nên doanh thu có khả năng đạt mức kỷ lục.

Xem thêm: Chưa cần chiếu ở Mỹ, Avengers: Endgame cũng thu 169 triệu USD tại 25 nước, Trung Quốc chiếm 2/3 doanh thu

Phần phim thứ 22 của nhà Marvel được kỳ vọng sẽ thu về 300 tỷ tại thị trường Việt Nam. Trước đó, Infinity War đã mang về hơn 175 tỷ đồng và bị Cua lại vợ bầu cùng Hai Phượng vượt mặt vào dịp Tết Nguyên đán 2019 vừa qua.

Tại Trung Quốc, phim đã thu được 1,26 tỷ NDT tính đến 12h trưa ngày 26/04. Bộ phim cũng sẽ chính thức khởi chiếu tại Mỹ vào hôm nay theo giờ địa phương.

Xem thêm: Nhiều rạp phim ở nước ngoài dừng chiếu 5 phút để khán giả 'Avengers: Endgame' đi vệ sinh

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất