Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' là dự án cuối của anh em nhà Russo làm với Marvel Studios?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sáu năm rưỡi cho 4 "bom tấn" điện ảnh của Marvel hẳn đã vắt kiệt sức của anh em vị đạo diễn Russo tài năng..

Ngày 26/4, “bom tấn” điện ảnh Avengers: Endgame được chính thức khởi chiếu trên toàn thế giới. Thế nhưng ít ai biết rằng bộ phim kết thúc chặng đường 11 năm của vũ trụ điện ảnh Marvel với Infinity Saga, lời chia tay với các nhân vật nổi tiếng như Thor, Tony Stark, Captain America,… cũng có thể là lần cuối cùng khán giả được gặp gỡ cặp anh em đạo diễn trứ danh Joe và Anthony Russo trong MCU.

Anh em đạo diễn Russo.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, đạo diễn Anthony Russo gây shock khi chia sẻ:“Endgame cũng là phần phim cuối cùng của chúng tôi, ít nhất là cho đến thời điểm bây giờ”. Anh giải thích thêm:“Hiện tại chúng tôi không có kế hoạch nào để làm thêm phim Marvel nữa. Việc đó chắc chắn sẽ xuất hiện trong tương lai vào một lúc nào đó. Chúng tôi có mối quan hệ làm việc tuyệt vời với Marvel Studios và niềm đam mê lớn với những gì họ đang làm”.

Cặp đôi đạo diễn khẳng định sao Avengers: Endgame, họ không có dự án nào đang hoặc sắp thực hiện với Marvel Studios, cũng không có ý định làm điều đó. Tuy nhiên, trong tương lai, chắc chắn họ sẽ trở lại hãng phim để thực hiện một tác phẩm mới nào đó.

Joe nói thêm: “Bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng chúng tôi nên nghỉ ngơi một chút. Chúng tôi yêu Marvel. Ý tôi là chúng tôi rất thân với Kevin Feige, Lou DeEsposito, Victoria Alonso và Trin Tranh, người đã sản xuất hai bộ phim cuối cùng với chúng tôi và tám phim nữa. Chúng tôi thực sự thích gia đình đó. Nhưng bạn biết đấy, chúng tôi đã thực hiện bốn bộ phim trong sáu năm rưỡi, vì vậy chúng tôi sẽ có một chút kỳ nghỉ, nhưng chúng tôi sẽ trở lại sớm thôi.

Câu trả lời của anh em nhà Russo khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Bởi lẽ thực tế, họ đã làm rất tốt cả 4 phần phim do mình cầm trịch, đặc biệt là với Avengers: Infinity WarEndgame. Tuy nhiên, với lời hứa trở lại vào một tương lai không xa, fan có thể yên tâm chờ đợi màn comeback cực chất của họ vào một ngày nào đó, với những nhân vật siêu anh hùng mới cực mạnh của giai đoạn 4 MCU.

Avengers: Endgame hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất