Phim Ảnh

Avengers: Endgame là bộ phim đầu tiên trong lịch sử vượt 100 triệu USD tại Mỹ lẫn Trung Quốc ngay trước khi chiếu

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hiện tại, Avengers: Endgame (Hồi kết) đã bán vé sớm tại nhiều thị trường và đạt mốc 100 triệu USD cho hai khu vực lớn nhất là Bắc Mỹ và Trung Quốc.

Sức nóng của Avengers: Endgame đang chạm dần đến 1000 độ C sau khi giới chuyên môn, truyền thông nước Mỹ dành tặng nhiều lời khen cho bộ phim sau buổi họp báo ra mắt vào tối 22/04/2019 theo giờ địa phương. Tính đến nay, phim đã bán hơn 120 triệu USD tại Bắc Mỹ dù đến tận 26/04 mới bắt đầu trình chiếu. Lượng vé pre-sale (bán sớm) của tác phẩm thứ 22 nhà Marvel ghi kỷ lục đối với thị trường phim Hollywood.

Không dừng lại ở đó, tính đến 18h30 ngày 23/04 theo giờ Trung Quốc, Avengers: Hồi kết đã thu được 676,7 triệu NDT (~ 101 triệu USD) tại thị trường tỷ dân cho lượng vé bán sớm. Trong đó, suất chiếu sớm (sneakshow) vào tối nay đã cán mốc 150 triệu NDT. Như vậy, đây là lần đầu tiên trong lịch sử điện ảnh, một bộ phim đã vượt qua con số 100 triệu USD tại hai thị trường lớn nhất thế giới: Bắc Mỹ và Trung Quốc.

Xem thêm 'Avengers: Endgame' bán được 120 triệu USD tiền vé pre-sale tại Mỹ trước đêm công chiếu

Tối nay, Trung Quốc là một trong những quốc gia đầu tiên trình chiếu bộ phim. Chính vì thế, ít nhiều nội dung sẽ bị tiết lộ (spoiler). Trên toàn cầu, fan nhà Marvel kêu gọi khán giả không nên chia sẻ quá kỹ về diễn biến của Avengers: Endgame, và thậm chí đạo diễn cùng ekip diễn viên cũng lên tiếng về điều này.

Bộ phim được nhận xét “là một thiên anh hùng ca - một đỉnh cao thực sự của 22 phần phim không chỉ nhằm kết thúc câu chuyện, mà còn mở rộng dựa trên nó. Bạn sẽ được tìm hiểu thêm về những bộ phim khác trong khi tác phẩm này mở ra. Nếu Infinity War là cuộc cãi lộn thì Endgame là bộ não. Và wow, thật là một kết thúc tuyệt vời!”

Xem thêm Fan cá cược 5 nhân vật sẽ chết trong 'Avengers: Endgame': Số 4 chưa có phim riêng mà đã hy sinh thì tiếc quá

Brandon Davis nói: “Trong lúc coi Endgame tôi đã cười to dã man, vỗ tay cũng mạnh và cũng đã khóc sướt mướt. Bộ phim thật sự vượt qua tất cả sự mong đợi. Đây đúng là nốt cao trào hoàn hảo nhất mà vũ trụ điện ảnh Marvel có thể tạo ra”.

Trang tin tức Marvel Studios News cho biết: “Tôi khóc cạn cả nước mắt. Cảm xúc của tôi đã cạn kiệt và tôi thật sự mệt nhoài. Endgame đúng là một sự kiện quá đỗi phi thường. Cả một biên niên sử đã được kết lại bằng những cao trào hoàn hảo nhất có thể”.

Biên tập viên Germain Lussier khẳng định: “Endgame quả thật là quá kinh ngạc. Những sự bất ngờ liên tục xuất hiện khiến người xem chẳng thể nào lường trước được. Đây đúng là một món quà to bự dành cho fan hâm mộ của toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim rất dài, dù có một vài chỗ khiến tôi không ưng ý lắm, nhưng nhìn chung, đây là tất cả mọi thứ mà bất kì ai có thể mong đợi”.

Xem thêm Phản ứng của những khán giả đầu tiên xem 'Avengers: Endgame'

Một số hình ảnh của buổi họp báo tại Los Angeles:

Hãy cùng SAOstar chờ đón phim khởi chiếu từ ngày 26/04/2019 tại Việt Nam nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất