Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' không là phải là tựa phim ban đầu của Marvel

Ngọc Trang
Chia sẻ

Anh em đạo diễn nhà Russo đã tiết lộ tên gốc của Avengers: Endgame - bộ phim thứ 22 của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Từ khi Avengers: Infinity War ra mắt vào năm 2018, người hâm mộ trên khắp thế giới đều nóng lòng chờ đợi và dự đoán về phần 4 của loạt phim Avengers. Mãi đến cuối năm, cái tên chính thức Avengers: Endgame mới được Marvel Studios hé lộ. Tuy nhiên, đây không phải tiêu đề gốc ban đầu mà đoàn phim đặt cho nó.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh em đạo diễn nhà Russo - Joe và Anthony Russo đã chia sẻ điều bí mật này với khán giả. Theo đó, Joe cho biết họ đã sử dụng cái tên khác cho bộ phim trong khi thực hiện nó:“Ồ, nó có tên là Infinity Gauntlet trong suốt một thời gian dài đấy”.

Bộ phim từng có cái tên là Infinity Gauntlet.

Tuy nhiên, điều này cũng không gây ngạc nhiên quá lớn cho người hâm mộ. Bởi lẽ năm 2017, Zoe Saldana đã từng vô tình hé lộ tên bộ phim thứ 4 của Avengers sẽ là Infinity Gauntlet. Một cách chuyên nghiệp, anh em nhà Russo đã lập tức phủ định điều này và nói rằng bộ phim có một cái tên chính thức khác chưa được công bố. Mặc dù vậy, ý nghĩa rất hợp lý của cái tên vẫn khiến khán giả nghi ngờ về tính xác thực của lời phủ nhận này.

Giống như Infinity War đến từ một trong những nhà sáng tạo truyện tranh ra nhân vật Thanos - Jim Starlin, có lẽ Infinity Gauntlet cũng vậy. Tất nhiên, ngoại trừ việc hai cốt truyện đã được hoán đổi trong truyện tranh và vòng cung Infinity Gauntlet là nguồn cảm hứng cho bộ phim Infinity War. Tiêu đề cũng sẽ là một phần còn sót lại sau khi hai bộ phim được bán trên thị trường dưới dạng một cặp và được gọi là Infinity Wars phần 1 - 2.

Tiêu đề Avengers: Endgame chắc chắn là lựa chọn tốt nhất, vì nó nghe có vẻ thuận tai và cũng mang ý nghĩa phù hợp. Tuy nhiên, đạo diễn Joe Russo cũng tiết lộ rằng bộ phim còn có tên là Avengers: No Hope ở Hàn Quốc - một thông tin khá thú vị mà bạn có thể chia sẻ với bạn bè đúng không nào!

Avengers: Endgame hiện đang có mặt trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất