Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' được kỳ vọng sẽ đạt 282 triệu USD, phá kỷ lục doanh thu cuối tuần đầu công chiếu

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim đang nắm giữ kỷ lục hiện tại không ai khác chính là người anh em "Avenger: Infinity War" với 257 triệu USD.

Không còn nghi ngờ gì nữa, sự trở lại của Avengers: Endgame chính là bom tấn điện ảnh lớn nhất mà Marvel mang đến cho khán giả trong năm 2019. Tiếp nối thành công của phần phim trước, hồi kết về loạt phim Avengers đem đến càng nhiều hơn sự tò mò, hứng thú và chờ mong trong suốt hơn 1 năm kể từ khi Avengers: Infinity War ra mắt.

Avengers: Endgame hứa hẹn lập kỷ lục về mặt doanh thu.

Hiện tại, chính tác phẩm Avengers: Infinity War đang giữ kỷ lục tác phẩm có doanh thu 2 ngày cuối tuần trong tuần đầu công chiếu cao nhất, con số lên đến 257 triệu USD trên đất Mỹ. Và mới đây, theo dự đoán từ Bloomberg , Avengers : Endgame được dự đoán sẽ phá vỡ kỷ lục đó với 282 triệu USDBên cạnh đó, bộ phim cũng được dự đoán là có doanh thu cao thứ hai tại Box Office toàn cầu, vượt qua siêu phẩm Titanic với 2,186,772,302 USD và chỉ đứng sau Avatar với 2,787,965,087 USD. Tất cả dự đoán đều có cơ sở bởi lẽ đây là bộ phim được mong đợi nhất trong năm. Bên cạnh đó, doanh thu của Avengers: Infinity War như một bảo chứng khẳng định những gì mà Avengers: Endgame thu về chỉ có hơn không kém.

Trailer Avengers: Endgame

Trước Avengers: Endgame, khán giả sẽ được thưởng thức trước bộ phim Captain Marvel từ MCU. Bộ phim cũng hứa hẹn sẽ đem về doanh thu khá ngưỡng mộ cho nhà sản xuất nửa đầu năm nay. Bạn dự đoán khoản tiền mà Marvel thu về sau cuối tuần đầu công chiếu 2 bộ phim này là bao nhiêu?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất