Phim Ảnh

Avengers: Endgame: Có 5 cái kết khác nhau và Hulk (Mark Rufalo) từng phải quay cảnh ‘tan biến’ trong Infinity War!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Liệu trong 5 cái kết này, cái nào sẽ được sử dụng chính thức trong Avengers: Endgame (Hồi kết)?

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn cùng Chris EvansKaren Gilla, Mark Ruffalo đã tiết lộ anh em nhà Russo đã chuẩn bị tới 5 cái kết cho Avengers: Endgame (Hồi kết). Điều này thực sự không quá bất ngờ vì trước đây, trong quá trình sản xuất Infinity War, các diễn viên đều không được cung cấp các kịch bản đầy đủ và một số thông tin trong đấy là giả mạo.

Mark Ruffalo nói rằng anh ta đã phải quay năm cái kết khác nhau cho Avengers: Endgame nhưng không đề cập đến các nhân vật có liên quan. Anh em nhà Russo và các diễn viên hiện đang quảng cáo cho phần tiếp theo và mọi người đang cực kỳ cẩn thận để không làm hỏng hay rò rỉ bất cứ điều gì. Đối với một số người đó là một nhiệm vụ khá dễ dàng, đối với Ruffalo, điều đó gần như không thể. Anh ấy giải thích.

“Tôi đã quay năm kết thúc khác nhau cho bộ phim này. Tôi thậm chí còn không nhận được toàn bộ kịch bản của nó. Và bản thân tôi không biết tại sao. Kịch bản tôi đã nhận được có những cảnh giả trong đó. Anh ấy (chỉ vào Chris Evans ) kết hôn trong kịch bản này!”

Trong khi khán giả cho rằng ý tưởng Captain America kết hôn là một trò đùa, vẫn có khả năng nó thực sự xảy ra. Khi Mark Ruffalo nói những lời đó, máy quay không chiếu vào Chris Evans hay Karen Gillan mà chỉ thẳng vào mặt của Ruffalo. Chúng tôi không thể thấy phản ứng từ hai người kia, nhưng Evans sau đó nói rằng Ruffalo phải chịu trách nhiệm cho tất cả những điều mà anh ta làm. Diễn viên đóng vai Hulk dường như không biết đến danh tiếng của mình, nhưng anh ta phải đùa giỡn đã.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Mark Ruffalo đã nói về quá trình quay Infinity War và trong khi thực hiện bộ phim, anh em nhà Russo đã cho Ruffalo quay một cảnh anh biến thành cát bụi. Tuy nhiên, họ không nói với anh ta rằng họ sẽ sử dụng hay không. Vì vậy, nam diễn viên Hulk đã không biết số phận của mình trong một thời gian dài.

Avengers: Endgame hứa hẹn lập kỷ lục về mặt doanh thu.

Khi Mark Ruffalo đang kể, diễn viên Karen có vẻ đã sốc và điều này khiến người ta tin rằng anh là diễn viên duy nhất phải làm điều đó. Mặc dù vậy, có lẽ họ đã khiến Người nhện (Tom Holland) phải làm điều tương tự.

Avengers: Endgame (Hồi kết) chính thức ra mắt vào ngày 26/4 sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất