Phim Ảnh

'Avengers 4': Những cách để Biệt đội siêu anh hùng có thể du hành thời gian về quá khứ

Anh Anh
Chia sẻ

Sau nhiều manh mối thì cho đến thời điểm hiện tại, cộng đồng fan đã có thể khá chắc chắn về việc "Avengers 4" sẽ liên quan đến du hành thời gian. Bài viết sau đây sẽ điểm sơ một vài vấn đề có liên quan đến du hành thời gian trong nguyên tác Marvel.

The Quantum Realm

The Quantumn Realm là một chiều không gian mà ở đó mọi khái niệm vật lý về không gian và thời gian đều trở nên vô nghĩa. Cái tên này lần đầu tiên được giới thiệu trong Ant-Man (2015), qua lời nói của Hank Pym. Như nhiều người cũng đã biết, Quantumn Realm sẽ đóng vai trò quan trọng trong Ant-Man And The Wasp Captain Marvel. Hai bộ phim này đều có thời điểm ra mắt dự kiến trước Avengers 4 nên nhiều fan đã đưa ra giả thuyết rằng MCU có ý giới thiệu Quantumn Realm trước để khán giả dễ hiểu hơn khi xem các siêu anh hùng sử dụng chiều không gian này để du hành thời gian trong Avengers 4.

Tony Stark phát minh máy thời gian?

Chắc chắn Tony Stark sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong phần phim Avengers tiếp theo. Hai anh em Russo cũng đã tiết lộ rằng công nghệ B.A.R.F của Stark (từng được giới thiệu trong Captain America: Civil War, dùng để xóa bỏ những kí ức bị thương tổn) sẽ rất được “trọng dụng” trong Avengers 4. Stark cũng nói rõ công nghệ này hoàn toàn không thể thay đổi thực tại mà giúp mọi người đối mặt với những hối hận và trầm cảm. Trong một bài diễn văn ở đại học M.I.T, Stark đã nói anh muốn thay đổi tương lai và chi tiết này có thể ám chỉ rằng Stark sẽ tiếp tục cải tiến công nghệ B.A.R.F của mình thành một thứ gì đó tầm cỡ hơn. Biết đâu lại là liên quan đến du hành thời gian thì sao?

Viên Đá Thời Gian

Thêm một phương án để du hành thời gian đó chính là sử dụng Viên Đá Thời Gian. Tuy nhiên, có một chút bất tiện ở đây vì viên đá này vẫn đang nằm trong tay Thanos, còn Doctor Strange thì đã về với cát bụi. Trước đó, trong Avengers: Infinity War, Nebula cũng đã suýt cướp được viên đá này từ tay Thanos. Trong nguyên tác, Nebula đóng vai trò quan trọng trong việc đánh bại cha nuôi của mình, nhưng ở phiên bản điện ảnh, Gamora lại may mắn chiếm nhiều “spotlight” hơn cô em gái. Nhiều fan tin rằng, Nebula sẽ lại có cơ hội rửa hận trong Avengers 4, và cụ thể ở đây, cô nàng sẽ là người lấy được Viên Đá Thời Gian. Sau khi hoàn tất “nhiệm vụ” của mình thì Thanos đã lơ là cảnh giác hơn rất nhiều, hơn nữa, việc thiếu vắng nhóm tay sai Black Orders cũng sẽ giúp Nebula dễ dàng đạt được mục đích của mình hơn.

Việc du hành thời gian sẽ “hồi sinh” những siêu anh hùng đã chết

Chúng ta đều đã biết những siêu anh hùng đã hy sinh trong Avengers: Infinity War đều sẽ vẫn trở lại trong Avengers 4 bằng phương pháp du hành thời gian. Các diễn viên Chris Pratt, Pom Klementieff Dave Bautista (Star-Lord/Peter Quill, Mantis Drax) đều khẳng định sẽ trở lại trong Avengers 4 Guardians Of The Galaxy Vol. 3. Tom Holland thì vẫn đang chuẩn bị quay phần tiếp theo của Spider-Man: Homecoming 2, và rõ ràng, Black Panther thành công vang dội thế kia chắc chắn sẽ có tiếp phần hai.

Nhóm Avengers sẽ cố gắng giành được những Viên Đá trước Thanos

Lại thêm một giả thuyết được đặt ra ở đây, đó là: Liệu các siêu anh hùng có dùng việc du hành thời gian để giành lại những Viên Đá Vô Cực trước khi chúng đến tay Thanos không?

Trong Avengers: Infinity War, vẫn còn xuất hiện một chiếc Găng Tay Vô Cực nữa ở Nidavellir nhưng ThorEitri không hề đề cập gì đến chi tiết này. Nếu nhóm Avengers muốn sử dụng Viên Đá Vô Cực để hóa giải những gì Thanos đã gây ra thì chiếc Găng Tay Vô Cực thứ hai này sẽ là giải pháp phù hợp nhất ở đây.

Nhóm Avengers sẽ tạo ra một “lỗ hổng” trong chiến thắng của Thanos

Những bức ảnh chụp trên phim trường của Avengers 4 đã tiết lộ một số phân cảnh được lấy bối cảnh trong trận chiến New York, đây cũng là sự kiện đầu tiên có liên quan đến Thanos và hai Viên Đá Vô Cực cũng xuất hiện vào lúc này.

Dựa vào những bức ảnh chụp được Tony và Thor sẽ can thiệp vào lần áp giải Loki ở cuối phim The Avengers. Dĩ nhiên, việc này không chỉ giúp nhóm Avengers có được Đá Vô Cực mà còn thay đổi nhiều sự kiện quan trọng tiếp theo có liên quan đến Loki.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất