Phim Ảnh

'Avengers 4': Jeremy Renner chắc chắn sẽ quay trở lại, nhưng với tư cách là Ronin chứ không phải Hawkeye

Theo Screenrant
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ là một tin vui đối với những người hâm mộ của Jeremy Renner.

Mặc dù là một trong sáu Avengers gốc, thế nhưng Jeremy Renner/Hawkeye đã không nhận được thời gian lên hình nhiều như các thành viên khác ở cùng trong team. Sự vắng mặt của anh trong Avengers: Cuộc chiến vô cực là một vấn đề được đề cập và thảo luận rất nhiều kể từ khi bộ phim này ra rạp, nhiều người tự hỏi anh có vai trò gì trong chuỗi phim siêu anh hùng của Marvel.

Thế nhưng, nhờ những hình ảnh bị rò rỉ và nhiều tin đồn khác nhau, fan của Jeremy Renner sẽ rất vui mừng vì anh sẽ sớm trở lại trong bộ phim Avengers 4, nhưng sẽ không thực sự quay trở lại với tư cách là Hawkeye. Theo như trong truyện, Jeremy Renner sẽ trở thành nhân vật Ronin - một nhân vật có phần hắc ám hơn so với Hawkeye, và nguyên nhân dẫn đến việc này đó là do cái chết của gia đình anh ta sau cú búng tay của Thanos. Và cho dù có trở lại với nhân vật nào, chúng ta sẽ sớm nhìn thấy Jeremy Renner quay trở lại đội hình Avengers mà thôi.

Mới đây, Jeremy Renner đã đăng một bức ảnh trên Instagram với mục đích trêu chọc sự trở lại của mình. Anh đã sử dụng một bức ảnh từ Captain America: Civil War (đây là bộ phim anh xuất hiện cuối cùng trước khi biến mất tạm thời). Bỏ qua một số hashtags như #missmyfriends và #lovemyfamily, hashtags #nestunknown đã khiến khán giả càng cảm thấy bị ẩn về vị trí của Hawkeye trong Avengers 4.

Hiện tại vẫn chưa có một chút thông tin nào bị lộ từ Avengers 4 ngay cả tên phim thế nhưng, chắc chắn bộ phim sẽ có sự góp mặt của Jeremy Renner. Hiện tại, hai anh em nhà Russo đang chỉnh sửa bộ phim và phải có một danh sách được sắp xếp hợp lý vào thời điểm này để biết cảnh nào cần được thêm lại hoặc thêm vào. Với lịch trình hậu cần kéo dài cho Avengers 4, sẽ luôn có trường hợp bộ phim sẽ bổ sung thêm cảnh quay vào cuối năm nay và đầu năm tay. Nhưng, Russos cũng rất cẩn trong trong việc xem xét bộ phim đang hình thành như thế nào - vì vậy, không quá khi nói rằng nó có thể là công việc tốt nhất của họ trong MCU - và bất cứ điều gì họ thêm hoặc thay đổi chỉ được thực hiện nhằm mục đích cải thiện bộ phim mà thôi. Hãy cùng chờ đợi đến khi Marvel tung ra trailer cho Avengers 4 nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất