Phim Ảnh

'Avengers 2019': Những bộ phim nào của Marvel sẽ được các 'siêu anh hùng' ghé thăm thông qua du hành thời gian?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Du hành thời gian sẽ giúp các siêu anh hùng trong "Avengers 4" ghé qua nhiều bộ phim khác trong quá khứ.

Những phim Marvel nào mà Avengers 4 sẽ ghé thăm thông qua du hành thời gian? Qua một số hình ảnh cho thấy một số siêu anh hùng trong trang phục cũ và Paul Rudd được phát hiện trên trường quay được hình dung giống trận chiến tại New York, chúng ta có thể mường tượng ra rằng những anh hùng còn sống sót trên Trái đất ở cuối Avengers 3 sẽ ghé thăm quá khứ để viết lại lịch sử và ngăn chặn cái “búng tay” của Thanos.

Trở lại quá khứ là một cách tiếp cận khá thông minh của Marvel, điều này sẽ cho phép hãng phim giải quyết cái kết của Avengers: Infinity War một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, nhiều hợp đồng của các diễn viên lớn trong vũ trụ Marvel đang hết hạn, bộ phim có thể sẽ có một chiến thắng cuối cùng trước khi những tên tuổi đó rời khỏi MCU. Vẫn chưa rõ lý do tại sao The Avengers trở lại quá khứ, mặc dù nhiều người cho rằng đó là một nỗ lực trực tiếp để ngăn chặn Thanos, để lấy lại những viên đá vô cực trước khi anh ta thay đổi quá khứ hoặc hoàn thành chiếc găng tay vô cực của riêng mình. Tuy có lý do không rõ ràng, khán giả vẫn có thể đoán được vị trí. Từ những bức ảnh đã được công bố, những quyết định kỳ lạ và những tin đồn khác, đây là những bộ phim MCU có vẻ sẽ được Avengers 4 ghé qua.

THE AVENGERS - TRẬN CHIẾN TẠI NEW YORK

Phim The Avengers vào năm 2012 là một bộ phim quan trọng nhất của MCU cho đến thời điểm hiện tại. Về nội dung, phim là quá trình quy tụ của siêu anh hùng thành biệt đội Avengers và mục đích để đánh bại cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh. Hơn nữa, họ đã bắt đầu trận đấu này ở một nơi công cộng, có nghĩa là Trận chiến New York là lần đầu tiên nhân loại bị buộc phải đương đầu với thực tại của các vị thần và quái vật, người ngoài hành tinh và siêu chiến binh.

Có nhiều bằng chứng cho thấy Avengers 4 chắc chắn đang xem xét trận chiến ở New York. Chi tiết chứng minh điều này đầu tiên là những bức ảnh cho thấy Tony Stark mặc cùng chiếc áo sơ mi Black Sabbath mà anh đã mặc trong hầu hết phân cảnh của bộ phim đó. Đáng chú ý, khuôn mặt của anh bị thâm tím, cho thấy cảnh đó diễn ra ngay sau khi các siêu anh hùng trở lại quân đội Chitauri. Điều này sau đó còn sát thực hơn nữa bởi khi ThorLoki trong trang phục thời đại Avengers cổ điển của họ, tất cả được quay tại cùng tòa nhà với cảnh Stark. Một người thậm chí còn cho thấy Loki bị trói rồi lôi đi giống như trong bộ phim gốc. Và điều khiến khán giả cảm thấy đúng nhất chính là việc Captain America đang mặc bộ đồng phục đời cũ nhất - đứng bên cạnh là Tony Stark lớn tuổi, và đáng ngạc nhiên nhất, Ant-Man - mảnh ghép cuối cùng này chỉ về việc du hành thời gian.

The Avengers là lần duy nhất trong lịch sử của MCU khi cả hai viên đá vô cực ở cùng một chỗ - Loki sở hữu cả Tesseract (viên đá không gian) và Scepter (viên đá tâm trí) - vì vậy nếu Avengers thực sự đang du hành không gian để thu thập lại sáu viên đá vô cực, đây sẽ là một nơi thông minh để những vị anh hùng này ghé thăm. Câu hỏi lớn nhất từ tất cả các bức ảnh được tiết lộ là việc ai là người du hành thời gian và ai không?

GUARDIANS OF THE GALAXY

 Guardians of the Galaxy vào năm 2014 là một bộ phim quan trọng khác của. Bộ phim là một cuộc phiêu lưu vũ trụ của những người ngoài hành tinh đầy màu sắc và đa dạng (ngoại trừ Chris Pratt). Cũng nhờ bộ phim này, khán giả đã biết thêm một chút về Thanos và cũng lần đầu tiên khán giả được Marvel giải thích về những sức mạnh tối cao và không giới hạn của viên đá vô cực.

Vậy tại sao Guardians of the Galaxy lại là một bộ phim khác mà các siêu anh hùng ghé thăm trong Avengers 4?. Vào tháng 9/2017, một số diễn viên của Marvel - bao gồm Zoe Saldana Karen Gillan - đã hỗ trợ một chiến dịch từ thiện để giúp đỡ các nạn nhân của cơn bão Harvey. Trong khi hầu hết đều đổ dồn sự chú ý vào hành động của hai người, những khán giả tinh ý đã nhận ra rằng cả SaldanaGillen đều mặc lại những trang phục từ Guardians of the Galaxy phần đầu tiên. Và tất nhiên, chỉ có một lý do khiến họ làm như vậy là các diễn viên đang quay phân cảnh phục vụ quá trình du hành thời gian của các siêu anh hùng trong Avengers 4. Cùng với họ là Paul RuddEvangeline Lilly, mặc dù họ có thể đến từ bộ phim Ant-Man & The Wasp.

Trước Avengers: Infinity War, Power Stone chỉ xuất hiện ở Guardians of the Galaxy. Điều đó sẽ khiến cho các siêu anh hùng Avengers phải đến nơi đây để lấy lại viên đá này. Bởi vì chỉ có duy nhất trang phục được tiết lộ, thật khó để biết rõ cảnh này sẽ nói về điều gì.

ĐÂU ĐÓ TRONG BỘ BA PHẦN PHIM THOR

Mặc dù Thor: Thế giới đen tối không phải là bộ phim Marvel được đánh giá cao nhất từ trước tới nay, nó vẫn là bước quan trọng giúp các siêu anh hùng trên con đường tới Avengers: Infinity War. Bộ phim giới thiệu viên đá kỳ lạ nhất trong các viên đá vô cực - Stone Reality, cùng với việc Jane Foster trở thành người chủ không may phải kiểm soát sức mạnh của nó. Đây cũng là bộ phim cuối cùng Thor thực sự khám phá Asgard trước khi Realm bị phá hủy trong Thor: Ragnarok vào năm 2017.

Trong quá trình sản xuất Avengers 4, Marvel đã quay phim tại Nhà thờ Durham. Cho khán giả thấy một khuôn mẫu quen thuộc - hội trường của Asgard, trong cả Thor: Thế giới đen tốiThor: Ragnarok. Cũng có một bức tượng gợi nhớ đến phân cảnh Thor's Vision trong Avengers: Age of Ultron.

Thor's Vision - Avengers Age of Ultron.

Nó sẽ đặc biệt có ý nghĩa cho Avengers để xem lại các sự kiện của Thor: The Dark WorldReality Stone đã được tiết lộ trong một cái hầm không thể tiếp cận và nó chỉ có thể với đến được trong sự hội tụ của 9 vương quốc. Asgard giữ nó trong một thời gian ngắn, trước khi quyết định quá nguy hiểm để cất giữ hai viên đá Infinity cùng một lúc, thay vì gửi nó đến Collector. Đây sẽ là một chuyến đi trở lại quá khứ rất xúc động đối với Thor. Anh sẽ quay trở lại một thời gian trước khi Asgard bị hủy diệt, quay trở lại khi cha anh vẫn còn sống.

CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR

Trong khi Captain America: Civil War là chìa khóa trong sự phát triển câu chuyện của MCU, nó không liên kết trực tiếp đến bất kỳ viên đá Infinity nào (trừ viên đá Mind trong trán của Vision). Tuy nhiên, bộ phim này có phân cảnh Avengers tan rã, trước hết là do Hiệp ước Sokovia và sau đó là Baron Helmut Zemo.

Tuy nhiên, thật kỳ lạ, có một số bằng chứng cho thấy Avengers 4 sẽ xem xét lại việc quay lại CIVIL WAR. Heidi Moneymaker - diễn viên đóng thế của Scarlett Johansson gần đây đã đăng một hình ảnh trên Instagram, nội dung về việc cô kết thúc vai trò trong phim Avengers 4. Đáng nói hơn, trong bức ảnh này xuất hiện Johansson mặc trang phục giống hệt với những gì cô ấy mặc trong những cảnh mở đầu của bộ phim Civil War.

Tất nhiên, ngay cả khi tin vào điều này, câu hỏi là lý do tại sao Avengers lại quay lại các sự kiện của Captain America: Civil War. Trong khi tất cả các địa điểm mà các siêu anh hùng chọn du hành thời gian khác đều liên quan đến những viên đá vô cực thì Civil War lại không hề có bất kì một viên đá vô cực nào. Vision không tham gia vào nhiệm vụ đó, nên ngay cả Vision cũng không có ở đó. Có thể The Avengers cố gắng để viết lại lịch sử và ngăn chặn vụ đánh bom tự sát của Crossbones, tránh sự tách biệt của họ, đó sẽ là một khía cạnh cá nhân hơn là nhiệm vụ.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất