Phim Ảnh

Avatar 2: Loạt ảnh hậu trường tiết lộ tàu thuỷ ‘siêu to khổng lồ’!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Avatar 2 đã được ấn định phát hành vào tháng 12/2021 và với lịch trình như vậy, phần phim thứ năm cũng là phần kết thúc loạt phim sẽ ra rạp vào năm 2027

Sau khi chính thức phát hành vào năm 2009, Avatar của James Cameron đã thành công lớn tại phòng vé và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại (tại thời điểm đó). Bộ phim đã giành được ba giải Oscar và Cameron sau đó đã tuyên bố sẽ tiếp tục câu chuyện với một số phần tiếp theo.

Tuy nhiên, do hiệu ứng hình ảnh cần thiết và thỏa thuận giữa DisneyFox, ngày phát hành cho các phần tiếp theo đã bị đẩy lùi nhiều lần. Cuối cùng, Avatar 2 đã được ấn định phát hành vào tháng 12/2021 và với lịch trình như vậy, phần phim thứ năm cũng là phần kết thúc loạt phim sẽ ra rạp vào năm 2027.

Rất ít chi tiết về các phần tiếp theo của Avatar được tiết lộ ngoài việc khán giả sẽ thấy sự trở lại của các nhân vật từ phần phim đầu tiên. Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang, Giovanni RibisiSigTHER Weaver đều đã được xác nhận sẽ xuất hiện. Những diễn viên mới tham gia loạt phim bao gồm Kate Winslet, Michelle Yeoh, Jemaine Clement Edie Falco.

Việc sản xuất của bộ phim sẽ kết thúc trong năm và tài khoản Twitter chính thức của Avatar đã tiết lộ những gì họ hiện tại đang làm. Bức ảnh xuất hiện một bể nước và “phần boong phía sau” của một con tàu mới có tên là Sea Dragon.

Do góc và vị trí của hình ảnh, không có nhiều chi tiết về Sea Dragon được tiết lộ. Tuy nhiên, có thể nhận định rằng nó sẽ lớn hơn nhiều khi xuất hiện trên màn ảnh rộng bằng cách sử dụng CGI. Tuy nhiên, nhìn thoáng qua là khá tuyệt vời, đặc biệt là nhìn vào kinh phí lớn của bộ phim.

Avatar 2 vẫn còn rất lâu nữa mới ra rạp nhưng chi tiết cốt truyện của nó có thể sẽ bắt đầu xuất hiện trong năm tới. Phản ứng của khán giả về Avatar khá mâu thuẫn vì với một số người bày tỏ sự phấn khích với nó còn những người khác tự hỏi tại sao nó cần tận năm phần phim. Câu hỏi sẽ được giải đáp khi xem khán giả sẽ phản ứng thế nào với phần tiếp theo được phát hành 12 năm sau phần đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất