Phim Ảnh

Sao 'Avatar 2' đáp trả về khả năng phim phá kỉ lục doanh thu 'Avengers: Endgame'

Đông Hải
Chia sẻ

Nam diễn viên của Avatar 2 chỉ có ngắn gọn vài từ khi được hỏi về khả năng phim vượt mặt doanh thu kỉ lục của Avengers: Endgame.

Sau hơn một thập kỷ dày công chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng có thể nhẹ nhõm phần nào vì dự án Avatar 2 đang được thực hiện và dự kiến sẽ ra rạp vào cuối năm sau. Bên cạnh sự quan tâm mật thiết về cốt truyện và tuyến nhân vật, thì các mọt phim nay còn có thêm một vấn đề “nóng hổi” mới: Liệu sự trở lại lần này của Avatar có thể lấy lại ngôi vương doanh thu từ tay Avengers: Endgame?

Avatar 2 sẽ trở lại trong năm 2021.

Liệu Avatar 2 có đánh bại doanh thu của Avengers: Endgame?

Không chỉ các fan, mà ngay cả phía sản xuất và một số diễn viên cũng rất ngóng trông màn trở lại sắp tới của tộc Na'vi. Cụ thể, nam diễn viên Stephen Lang - người thủ vai Thượng tá Miles Quaritch đã trả lời vô cùng ngắn gọn về khả năng Avatar 2 phá kỉ lục doanh thu vừa qua của siêu phẩm nhà Marvel, rằng “Tôi hi vọng vậy“. Thực chất, dùng từ “hi vọng” lại khá khôn ngoan khi một mặt thể hiện rằng Lang cũng mong thương hiệu của đạo diễn James Cameron sẽ trở lại top đầu, mặt khác vẫn thu liễm chứ không hề ngạo mạn và chắc chắn 100% nó sẽ xảy ra.

Về phần Stephen Lang, anh là một diễn viên chuyên trị những vai phản diện trên màn ảnh rộng, nhưng đáng nhớ nhất vẫn là Thượng tá Miles trong Avatar. Tuy đã bỏ mạng trong phần 1, nhưng mới đây anh đã xác nhận sẽ trở lại trong Avatar 2 khiến fan không khỏi háo hức và tò mò.

Stephen Lang trả lời ngắn gọn về khả năng Avatar trở lại làm “ông hoàng doanh thu”.

Nhớ lại về cuộc đua nảy lửa diễn ra vào giữa năm 2019, khi ấy Avengers: Endgame đã soán ngôi Avatar trên mặt trận doanh thu sau một khoảng thời gian công chiếu dài dẳng, bao gồm cả một đợt chiếu lại để công bố thêm một số nội dung mới được bổ sung vào phim chính. Nhờ đó, trận tái đấu giữa biệt đội Avenger và Thanos đã trở thành tựa phim có doanh thu toàn cầu cao nhất mọi thời đại, nhưng đó là một chiến thắng vô cùng sít sao.

Avengers: Endgame vượt Avatar để trở thành phim có doanh thu toàn cầu cao nhất mọi thời đại.

Thương hiệu Avatar đã từng làm mưa làm gió cuối thập niên 2000, với bảo chứng chất lượng đến từ “bậc thầy điện ảnh” James Cameron cùng dàn diễn viên đông đảo thực lực. Tuy nhiên, đã gần 12 năm trôi qua, tức một thập kỷ tựa phim này vắng bóng trên bản đồ Hollywood, nên việc hạ nhiệt là điều hoàn toàn nằm trong dự đoán. Thế nhưng, Avatar 2 vẫn hoàn toàn có khả năng làm nên kì tích phòng vé, và dù cho cuộc chiến có đi đến đâu thì phía Disney, nhà sản xuất sở hữu cả hai siêu phẩm nói trên, đều sẽ là bên được lợi nhiều nhất.

Avatar 2 chắc chắn sẽ là cú hích phòng vé tiếp theo của Disney.

Avatar 2 dự kiến công chiếu ngày 17/12/2021.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất