Phim Ảnh

Gặp lại cặp đôi phụ của 'Lồng nghiệp chướng' August Vachiravit và Namfah Thunyaphat trong phim 'Mae Krua Kon Mai'

Ng T Hà
Chia sẻ

Lần đầu tiên, cặp đôi August Vachiravit và Namfah Thunyaphat se duyên màn ảnh trong bộ phim truyền hình mới Mae Krua Kon Mai ( tựa Việt: Cô nàng giúp việc mới) của TV3 Thái lan.

August Vachiravit và Namfah Thunyaphat

Khán giả yêu phim Thái sắp được gặp lại cặp đôi phụ của bộ phim truyền hình đình đám năm 2019 Lồng nghiệp chướng trong một bộ phim mới nhưng ở một vị trí đặc biệt hơn. Chắc hẳn những ai đã từng xem bộ phim Lồng nghiệp chướng sẽ chưa quên hai nhân vật phụ ”nhỏ mà có võ” Boonlook ( Namfah Thunyaphat thủ vai) và Mongkol ( do August Vachiravit đảm nhận). Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng diễn xuất của cả hai vẫn được khán giả lưu tâm, đặc biệt là màn ra mắt thành công của nam diễn viên trẻ August Vachiravit trong vai diễn đầu tiên sau khi chính thức chuyển sang đầu quân cho đài 3. Sau 2 năm, hai diễn viên phụ của Lồng nghiệp chướng chính thức gặp lại nhau trong vai trò chính của bộ phim truyền hình làm lại Mae Krua Kon Mai. Đây hứa hẹn sẽ là vai diễn nặng kí dành cho cả hai, đặc biệt là cô nàng Namfah Thunyaphat khi lần đầu được đài 3 giao phó vai chính, từng bước nhận thấy được sự quan tâm của nhà đài dành cho nữ diễn viên trẻ tài năng.

Mae Krua Kon Mai là dự án phim làm lại từ phiên bản cùng tên được phát sóng vào năm 2007 của đài 3. Phiên bản gốc của bộ phim Cô nàng giúp việc mới do Pat Napapa và Nat Nattaraht thủ vai chính. Bộ phim thuộc thể loại drama hài lãng mạn. Theo thông tin mới nhất, đài 3 quyết định làm lại bộ phim này, thủ vai chính trong phim sẽ là hai diễn viên trẻ đang lên August Vachiravit và Namfah Thunyaphat. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai làm việc cùng nhau trong vai trò diễn viên chính của một dự án phim truyền hình. Liệu rằng sức trẻ và tài năng của cả hai có thực sự làm nên một phiên bản Mae Krua Kon Mai 2020 thành công?

Cô nàng giúp việc mới kể về Lomdao ( Namfah Thunyaphat thủ vai) đáng lẽ phải kết hôn với Balam ( August Vachiravit thủ vai), nhưng cô từ chối vì cô chưa bao giờ nhìn thấy anh ta và cô thậm chí không biết anh ta thế nào. Vì vậy, cô cải trang và làm việc dưới quyền của gia đình Balam với tư cách là người hầu với cái tên Fai Dam. Balam trở nên nghi ngờ cô và sau đó anh phát hiện ra rằng cô là Lomdao, cô gái mà anh được sắp xếp để kết hôn. Dần dần, hai người phải lòng nhau.

Hiện nay dự án phim remake Mae Krua Kon Mai đã công bố 3 diễn viên sẽ góp mặt trong phim gồm nam chính Vachiravit Paisarnkulwong ( sinh năm 1996) được biết đến với biệt danh August, là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Thái Lan. Anh được biết đến với vai chính đầu tiên là vai Pete trong bộ phim truyền hình boyloveThái Lan Love Sick The Series (2014) đã đẩy anh trở nên nổi tiếng hơn trong ngành giải trí Thái Lan. Sau đó chàng trai liên tục gặt hái được nhiều thành công trong nhiều dự án phim khác như U - Prince The Series, Krong Karm, Dive hay Notification: The Series.

Nữ chính của phim sinh năm 2000 , một nữ ngôi sao đang được mài dũa để trở thành diễn viên chính tài năng trong tương lai của TV3 Thái lan Namfah Thunyaphat. Trước khi được đảm nhận vai chính đầu tiên, cô nàng 19 tuổi từng tham gia vai phụ trong khá nhiều bộ phim, gần đây nhất là Cánh đồng tình yêu ( Toong Sanaeha ) bộ phim của TV3 Thái lan thu về rating cao nhất trong những dự án phim phát sóng quý đầu năm 2020.

Ngoài ra Cô nàng giúp việc mới còn có thêm sự xuất hiện của một diễn viên phụ cũng vô cùng xinh đẹp, cô nàng mang hai dòng máu Mint Nawinda. Nữ diễn viên sinh năm 1992 là gương mặt xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình của TV3 Thái lan, mới đây nhất là Leh Bunpakarn. Mint Nawinda bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2010. Đây sẽ là dự án phim thứ 4 của cô nàng trong năm 2020.

Hãy tiếp tục theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến bộ phim!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất