Phim Ảnh

'Mái ấm gia đình 4': Âu Dương Chấn Hoa và 'chị Quần' Hứa Tư Mẫn tam sinh tiền định, chuyện tình không hề đơn giản

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hiện tại khán giả yêu thích sitcom Mái ấm gia đình không chỉ có thể theo dõi cặp đôi Đại tiểu thư (Lâm Thục Mẫn) và Huy giao nước (Hứa Gia Kiệt) thì nay đã có thêm một cặp đôi lên sóng mà bạn đã chờ đợi khi xem trailer đó chính là chị Quần (Hứa Tư Mẫn) và Âu Dương Chấn Hoa.

Theo kịch bản, chị Quần sẽ xem Bobby Âu Dương Chấn Hoa là thần tượng yêu thích của mình, khi cô ấy biết được công ty bách hóa có thể lấy 100 cái ấn hoa để đổi lấy chữ ký và sản phẩm của Bobby, cô đã điên cuồng mà đi thu thập mấy cái ấn hoa đó. Chị Quần trong lúc bất cẩn đã làm mất tấm ấn hoa thật, sau đó vì muốn có được những gì liên quan đến thần tượng, cô đã bất chấp làm giả “giấy tờ” và bị phát hiện.

Xem thêm: Sức khỏe yếu chưa được bình phục, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhất mực sang tận Châu Âu để tham dự hôn lễ của bạn thân Đường Nghệ Hân?

Âu Dương Chấn Hoa được đoàn phim Mái ấm gia đình mới về làm khách mời trong 2 tập. Trong đó, Bobby sẽ cùng chị Quần có tam thế duyên, hai người sẽ diễn những nội dung về kiếp trước kiếp này. Bobby sẽ còn tạo hình kinh điển của mình trong Kim trang tứ đại tài tử.

Xem thêm: Giống nhau như tượng tạc, sao Hoa Ngữ chính là kiếp luân hồi hay là bản sao kỳ lạ của những con người này?

Hai người họ sẽ trải qua 3 kiếp tình duyên: kiếp thứ nhất là ở kỷ viện, kiếp thứ hai là Lương Sơn Bá - Trúc Anh Đài, kiếp thứ ba là Sắc, giới. Từ tạo hình đến kịch bản đều rất hài hước và hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng. Ở kiếp thứ 2, chị Quần đã có cảnh “tắm gợi cảm” và sau đó thân phận bị lộ khi Âu Dương đột nhiên vào. Trong kiếp thứ 3, chị Quần “hi sinh nhan sắc” của mình để vào vai nữ đặc vụ “Thang Ni”; Bobby và chị Quần sẽ có cuộc nói chuyện trên giường, phía nhà trai còn tỏ tình 2 lần, sờ vào mặt chị Quần và nói “Anh yêu em”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất