Phim Ảnh

Âu Dương Chấn Hoa suýt trở thành người thực vật, tốn gần 300 triệu đồng mỗi tháng để dưỡng bệnh

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông tiết lộ nam diễn viên TVB Âu Dương Chấn Hoa mỗi tháng tiêu gần trăm ngàn đô la Hong Kong để mua đông trùng hạ thảo dưỡng bệnh, từng suýt trở thành người thực vật.

Vào lúc nhỏ sau 80, 90 chúng ta có thể nhìn thấy nhiều điều thú vị từ trong phim truyền hình Hong Kong của đài TVB, trong đó rất nhiều tác phẩm đã trở thành kinh điển như Cổ máy thời gian, Thăng Bình công chúa, Bằng chứng thép… Những bộ phim kinh điển này cũng sớm cho ra đời những diễn viên nổi tiếng. Tin chắc rằng mọi người ít nhiều gì cũng từng nghe qua những cái tên nam diễn viên TVB Trịnh Thiếu Thu, Âu Dương Chấn Hoa… trong đó Âu Dương Chấn Hoa là một trong những hồi ức từ nhỏ của rất nhiều người.

Âu Dương Chấn Hoa

Anh đảm nhận vai chính qua rất nhiều phim truyền hình, là diễn viên vô cùng được yêu thích trong lòng khán giả. Anh có thể mang đến nhiều niềm vui cho mọi người trước màn ảnh nhỏ. Có điều, trong vài năm trở lại đây, Âu Dương Chấn Hoa hầu như rất ít xuất hiện trên tivi.

Mới đây, có truyền thông Hong Kong tiết lộ Âu Dương Chấn Hoa mắc bệnh, đang tìm danh y khắp thế giới. Mỗi tháng, nam diễn viên TVB đều tốn gần trăm ngàn đô la Hong Kong (tương đương 300 triệu đồng) để mua đông trùng hạ thảo nhằm kéo dài sinh mệnh.

Xem thêm: Âu Dương Chấn Hoa: Từ diễn viên vô danh đến ảnh đế, được vợ theo đuổi, cả đời không có con nhưng tình yêu vẫn như ban đầu

Truyền thông Hong Kong tiết lộ Âu Dương Chấn Hoa mắc bệnh, đang tìm danh y khắp thế giới.

Sức khỏe không tốt của Âu Dương Chấn Hoa có liên quan rất lớn đến cường độ làm việc của anh trước đây. Vào thời điểm công việc rất nhiều, sức khỏe nam diễn viên TVB càng ngày càng tệ. Năm 2013 khi đang quay phim Tình nghịch tam thế duyên, vì thiết bị cũng như điều kiện cuộc sống tương đối lạc hậu, kinh phí của đoàn cũng không có quá nhiều, Âu Dương Chấn Hoa mỗi ngày đều phải cực khổ quay phim, thậm chí là phải quay xuyên đêm, làm việc liều mạng.

Mỗi tháng, nam diễn viên TVB đều tốn gần trăm ngàn đô la Hong Kong (~ 300 triệu đồng) để mua đông trùng hạ thảo nhằm kéo dài sinh mệnh.

Sau khi quay phim Âu Dương Chấn Hoa lập tức về nhà bên cạnh người thân, sau khi cùng gia đình ăn một nồi lẩu nóng hôi hổi thì sức khỏe anh đột nhiên khó chịu, may mà vợ anh kịp thời phát hiện lập tức đưa đến bệnh viện trị liệu. Lúc này sức khỏe Âu Dương Chấn Hoa vô cùng không tốt, may thay kì tích xuất hiện. Về sau, sức khỏe của anh cũng càng ngày càng xấu.

Xem thêm: Clip Âu Dương Chấn Hoa khiến hàng triệu người khóc: 'Đừng lấy sự bận rộn làm cái cớ của bản thân'

Một thời gian trước, Âu Dương Chấn Hoa trong lúc tiếp nhận phỏng vấn cho biết bản thân hiện nay đã cai thuốc, cai rượu, không ăn đồ ăn nóng, bắt đầu bảo dưỡng sức khỏe. Sức khỏe hiện nay cũng đang hồi phục, trước mắt suy nghĩ bắt đầu lại công việc, có điều sẽ không liều mạng giống như trước nữa, dành thời gian bên gia đình và người thân. Nam diễn viên TVB cũng dành thời gian để tham dự các event là chủ yếu.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất