Phim Ảnh

Âu Dương Chấn Hoa giải thích lý do không tham gia phần 3 'Bằng chứng thép'

Tuyền Nguyễn
Chia sẻ

Nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa rất được yêu thích trong 2 phần đầu của Bằng chứng thép. Tuy nhiên sang phần 3, toàn bộ diễn viên thay đổi và đây là lý do.

Trước đó Âu Dương Chấn Hoa xuất hiện tại đài TVB để tham gia khách mời trong Mái Ấm Gia Đình 4. Ngoại trừ chia sẻ việc đóng cùng với chị Quần thì còn nhắc về series Bằng Chứng Thép (法證先鋒) phát sóng khung giờ khuya.

Bằng chứng thép

Bobby phát biểu rằng: “Lúc phát sóng lần đầu thì tôi do lịch bận quay phim, hầu hết đều ở công ty nên không có thời gian để xem, chỉ có thể nhìn sơ qua vài tập. Tới bây giờ chiếu lại thì có thể xem hết cả 2 phần. Tôi và Lâm Văn Long kết hợp pháp y và pháp chứng phá án rất hay”

Âu Dương Chấn Hoa.

Sếp Cao và bác sĩ Cổ rất được yêu thích ở 2 phần đầu của Bằng chứng thép. Nhiều người bày tỏ thắc mắc, vì sao Bằng chứng thép 3 lại thay đổi toàn bộ diễn viên. Trong một cuộc phỏng vấn nam diễn viên Âu Dương Chấn Hoa trả lời rằng: “Lúc đó vì đã lịch trùng với bên Đại Lục, tôi đã nhận quay một bộ phim bên đó nên đành phải qua đó mà bỏ lỡ tham gia phần 3”.

Dù mất đi vai nam chính ở phần 3 nhưng chú mập vẫn vui vẻ trả lời: “Cũng như phim CSI vậy, mỗi phần đều có nam chính riêng cả. Bằng Chứng Thép cũng vậy, tôi thấy Lê Diệu Tường diễn vai pháp chứng rất hay. Cách diễn của anh ta khác với tôi, nhìn vào cảm thấy rất tập trung phá án. Cả phần 3 đều dùng tiếng anh để giao tiếp khi xét nghiệm vật chứng. Ở 2 phần đầu vì tôi không giỏi tiếng Anh nên nói thẳng tiếng Trung. Bây giờ thì chuyên nghiệp hơn , thiết bị xét nghiệm rất đầy đủ , tiên tiến và có kết quả chính xác hơn”.

Hiện tại, Bằng chứng thép 4 đang chuẩn bị quay lại vào đầu tháng 6 vì scandal của Huỳnh Tâm Dĩnh. Theo đó, phía TVB phải bỏ ra hơn 30 tỷ đồng để thay vai của cô, lịch phát sóng có thể sẽ lùi đến cuối năm 2019 hoặc sang tận năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất