Phim Ảnh

'Âu châu công lược': Khán giả màn ảnh rộng gặp lại Lương Triều Vỹ sau nhiều ngày tháng im hơi lặng tiếng

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh "Âu châu công lược" sẽ công chiếu tại các cụm rạp vào 17/08. Những hình ảnh từ trailer phim mới phát hành đã gây không ít hứng thú cho khán giả.

Âu châu công lược là phần 3 trong chuỗi series của đạo diễn tài ba Mã Sở Thành. Nối tiếp thành công của hai phần trước là Điệp vụ Tokyo (2000) và Điệp vụ Seoul (2005) đều có sự tham gia của Lương Triều Vỹ, phần 3 của series lại tiếp tục ra mắt người xem vào 17/08 năm nay. Âu châu công lược có tên tiếng anh là Europe Raiders, bộ phim mang nội dung hài hước.

Ngoài sự góp mặt của Lương Triều Vỹ, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên là Ngô Diệc Phàm Đường Yên. Bộ phim lấy bối cảnh châu Âu (Italya, Áo) làm cho những cảnh quay trở nên đẹp mắt, ngoài ra còn có những phân cảnh được quay ở Thượng Hải. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về tình cảm và sự hợp tác trong công việc của hai nhân vật Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một nhân viên đặc vụ và cô nàng trợ lý Vương Đình Anh (Đường Yên). Cùng đó là sự xuất hiện của nam thần hacker Lạc Kì (Ngô Diệc Phàm) trở thành đối tác trong việc phá án.

Dù độ tuổi của cặp nam - nữ chính Lương Triều Vỹ - Đường Yên chênh lệch khá nhiều (21 tuổi) nhưng đây có thể xem là một kết hợp mới mẻ trong tác phẩm này. Nói về khả năng diễn xuất của Lương Triều Vỹ thì không có gì phải bàn cãi bởi những thành công của anh đã trở thành một bức tường thành trong giới. Khi poster và trailer phim công bố cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đồng thời sự xuất hiện của nam diễn viên Ngô Diệc Phàm chính là một trong những yếu tố thu hút người xem. Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của Đỗ Uyên và Lâm Tử Tường.

Bối cảnh đẹp mắt, nội dung hấp dẫn, tình tiết hài hước và hơn cả là dàn diễn viên có tài lẫn sắc, tin chắc rằng bộ phim điện ảnh Âu châu công lược sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất