Phim Ảnh

Astro Malaysia 2017: Miêu Kiều Vỹ và Tuyên Huyên nắm tay nhau đến ngôi vị danh giá

Kim Ngân
Chia sẻ

Sau khi giải thưởng Starhub Singapore có chủ không bao lâu thì Astro Malaysia cũng đã diễn ra để tìm kiếm cho mình những cái tên . Lễ trao giải diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng nhưng cũng tràn đầy sự háo hức của các diễn viên TVB, và kết quả đã mang lại cho người hâm mộ sự hài lòng tuyệt đối

Sự trở lại ngoạn mục của “Tam Ca” Miêu Kiều Vỹ và “Đại Tỷ” Tuyên Huyên

Starhub Singapore và Astro Malaysia là giải thưởng do fan bình chọn trên website trực tuyến, app điện thoại ở hai nước này, và cũng là giải mà những người hâm mộ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định danh hiệu của các diễn viên TVB. Từ lâu, Starhub lẫn Astro đều được xem như trạm dừng trước thềm Lễ trao giải chính thức của nhà đài xứ Cảng. Vì vậy, sau khi các danh hiệu được công bố, fan sẽ bắt đầu “đoán già đoán non” về giải thưởng chính thức từ TVB, nhưng suy cho cùng thì đây mới là hai giải có thể “đo lường” tình cảm mà khán giả dành cho các diễn viên.

Sau khi ngôi vị Thị Đế, Thị Hậu danh giá của Starhub gọi tên hai gương mặt trẻ tuổi Vương Hạo Tín và Lý Giai Tâm vào đêm 21.10, thì hơn một tháng sau tại Astro, khán giả lại có dịp ăn mừng khi hai danh hiệu này thuộc về những diễn viên “lão làng” của TVB trong nhiều thập kỉ qua - Miêu Kiều Vỹ và Tuyên Huyên. Có thể nói, không còn kết quả nào có thể khiến khán giả thỏa mãn hơn trong đêm trao giải Astro Malaysia vừa qua. Đã rất nhiều năm sau Hình Cảnh, Miêu Kiều Vỹ và Tuyên Huyên với có dịp tái ngộ trong cùng một series ăn khách như Sứ Đồ Hành Giả. Rõ ràng là phản ứng hóa học giữa họ dù là trước đây hay bây giờ đều khiến người hâm mộ không thể không yêu.

Tam Ca không quên cảm ơn Tam Tẩu - người vợ của mình khi nhận giải

Dàn “ngũ hổ tướng” đình đám của TVB năm xưa ở thời điểm hiện tại, có lẽ chỉ còn Miêu Kiều Vỹ giữ được phong độ đỉnh cao. Gương mặt của Tam Ca mang vẻ quyến rũ, thu hút hơn chính bản thân anh ở thập niên 90, vì vậy người ta vẫn thường bật ra câu “Gừng càng già càng cay” khi nhắc đến Miêu Kiều Vỹ.

Tuyên Huyên đã rơi nước mắt khi nhận giải

Về phần Tuyên Huyên, sau khi im hơi lặng tiếng trong khoảng thời gian khá dài, cô đã trở lại và vẫn tràn đầy khí chất như xưa. Vừa “come back” màn ảnh, Mall Tỷ lại lần nữa khẳng định đẳng cấp của mình với lối diễn xuất không thể chê vào đâu. Có thể nói đây là giải thưởng xứng đáng dành cho Tuyên Huyên với những gì cô đã cống hiến.

Những cố gắng đã có câu trả lời - Dàn diễn viên phụ thi nhau nhận giải

Trần Sơn Thông và Diêu Tử Linh

Một trong những gương mặt triển vọng của TVB - Trần Sơn Thông sau nhiều nỗ lực thì cuối cùng tại Astro Malaysia, anh đã có được lời đáp xứng đáng cho mình với danh hiệu “Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất” . Đây là giải thưởng đầu tiên Trần Sơn Thông có được sau rất nhiều năm cống hiến, và với thành tựu đầu tiên này rất nhiều bạn bè đã cổ vũ, chúc mừng anh, trong đó có gương mặt nữ nhận được giải thưởng “Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất” - Diêu Tử Linh đồng thời là người bạn thân của anh. Đây là lần thứ hai cô nhận được danh hiệu này, đó cũng là bước tiến mới trong sự nghiệp của nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng

Hà Quảng Bái

Đàm Khải Kỳ

Một điểm sáng khác tại Astro năm nay là những gương mặt trẻ như Hà Quảng Bái và Đàm Khải Kỳ. Họ là chủ nhân của danh hiệu “Nam - Nữ diễn viên tiến bộ”, và hy vọng rằng sau giải thưởng này, cả hai sẽ tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất. Bởi lẽ tài năng của Quảng Bái và Khải Kỳ thời gian gần đây đã thật sự người hâm mộ ghi nhận theo những cách vô cùng tích cực.

Trần Triển Bằng và Hồ Định Hân

Bên cạnh đó, danh mục giải thưởng “Cặp đôi được yêu thích nhất” cũng được fan quan tâm không kém. Danh hiệu này đã thuộc về Hồ Định Hân và Trần Triển Bằng. Tài năng và nỗ lực của họ là điều mà không ai có thể phủ nhận được , vì vậy đây là giải thưởng vô cùng xứng đáng cho những gì họ đã làm.

Ngoài ra, những cái tên đầy tiềm năng khác như Huỳnh Thúy Như, Thái Tư Bối, Chu Thần Lệ, Tiêu Chính Nam, Tào Vĩnh Liêm,…cũng được trao tặng kỉ niệm chương của Astro

Một số hình ảnh của Astro Malaysia 2017:

DANH MỤC GIẢI THƯỞNG:

+ Thị Đế - Nam diễn viên chính đuợc yêu thích: Miêu Kiều Vỹ (Mất Dấu 2)
+ Thị Hậu - Nữ diễn viên chính đuợc yêu thích: Tuyên Huyên (Binh Đoàn Phái Yếu)
+ Phim truyền hình TVB đuợc yêu thích: Bước Qua Ranh Giới
+ Nam diễn viên phụ đuợc yêu thích nhất: Trần Sơn Thông (Cộng Sự)
+ Nữ diễn viên phụ đuợc yêu thích nhất: Diêu Tử Linh (Cộng Sự)
+ Nam diễn viên tiến bộ: Hà Quảng Bái
+ Nữ diễn viên tiến bộ: Đàm Khải Kỳ

+ Top 17 Nhân Vật Truyền Hình của TVB được yêu thích:
Miêu Kiều Vỹ (Mất Dấu 2)
Viên Vỹ Hào (Mất Dấu 2)
Huỳnh Thúy Như (Mất Dấu 2)
Tuyên Huyên (Binh Đoàn Phái Yếu)
Đường Thi Vịnh (Binh Đoàn Phái Yếu)
Lê Nặc Ý (Binh Đoàn Phái Yếu)
Cao Hải Ninh (Binh Đoàn Phái Yếu)
Trần Triển Bằng (Cộng Sự)
Hồ Định Hân (Cộng Sự)
Tiêu Chính Nam (Nam Thần Xuyên Thời Gian)
Tào Vĩnh Liêm (Nam Thần Xuyên Thời Gian)
Điền Nhụy Ni (Nam Thần Xuyên Thời Gian)
Chu Thần Lệ (Nam Thần Xuyên Thời Gian)
Vương Hạo Tín (Bước Qua Ranh Giới)
Lý Giai Tâm (Bước Qua Ranh Giới)
Thái Tư Bối (Bước Qua Ranh Giới)
Huỳnh Trí Hiền (Tình Thương Của Mẹ “Hổ”)

+ Cặp đôi màn ảnh TVB được yêu thích: Trần Triển Bằng và Hồ Định Hân (Cộng Sự)
+ Tiết mục tổng hợp được yêu thích nhất: Hội Nói Tầm Bậy Với Kỳ Nghỉ Chân Tình
+ Tiết mục thông tin được yêu thích nhất: Tỷ Muội Đào Malaysia 3
+ Chủ trì tiết mục được yêu thích nhất: Maria Cordero
+ Nhạc Phim TVB được yêu thích: Cát Trong Tay (OST Binh Đoàn Phái Yếu) - Hana Cúc Tử Kiều

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất