Phim Ảnh

Aso Nozomi bị bắt vì sử dụng ma túy, thai nhi 6 tháng chết yểu trong bụng mẹ

Như Hồ
Chia sẻ

Nữ diễn viên phim người lớn Aso Nozomi của Nhật Bản bị bắt vì sử dụng ma túy, thế nhưng hậu quả từ việc sử dụng ma túy còn nghiêm trọng hơn cả.

Trong ngành giải trí, nếu như nói đến minh tinh sử dụng ma túy có lẽ con số không hề ít. Trước đây, tiểu sinh đang nổi tiếng trong thời gian đó là Kha Chấn Đông vì hút ma túy mà đánh mất cả sự nghiệp. Cách đây không lâu là ca sĩ Trần Vũ Phàm sử dụng và tàng trữ ma túy bị bắt và đưa đến trại cai nghiện. Họ từng là minh tinh vô cùng nổi tiếng, nhưng khi vấp phải những thứ này thì rất khó có thể quay lại được như trước, và nhất là muốn có lại chỗ đứng trong ngành giải trí.

Gần đây, cư dân mạng tiết lộ nữ minh tinh Nhật Bản cũng bị bắt vì tội sử dụng ma túy. Được biết, nữ minh tinh này tên là Aso Nozomi, là diễn viên, người mẫu phim cấp ba của Nhật Bản. Năm 2012, cô chính thức bước chân vào ngành giải trí ở Oft on demand đến năm 2014 thì tuyên bố rút lui khỏi ngành. Cũng bởi vì cô sở hữu cho mình giá trị nhan sắc cao nên từ lúc xuất đạo đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Thậm chí, Aso Nozomi có vẻ ngoài giống Lâm Chí Linh nên được cư dân mạng gọi với tên gọi là Lâm Chí Linh Nhật Bản. Khi tin cô bị bắt vì tội sử dụng ma túy, không ít cư dân mạng tiếc thay khi cô đang tự hủy đi tiền đồ của mình.

Căn cứ theo pháp luật Nhật Bản thì việc Aso Nozomi sử dụng ma túy đã bị phạt tội 8 tháng tù giam. Và điều đáng chú ý nhất chính là, theo tiết lộ của truyền thông Nhật Bản, Aso Nozomi khi nhận án phạt vì tội sử dụng ma túy cô đã mang thai, thậm chí trong lúc mang thai cô vẫn luôn sử dụng ma túy. Đứa trẻ trong bụng cô vì mẹ sử dụng ma túy trong thời gian dài dẫn đến cái thai không được phát triển tốt, sau sáu tháng thì đã sinh non. Một đứa trẻ muốn hoàn thiện đầy đủ cần phải mất đến 9 tháng 10 ngày, thế nhưng Aso Nozomi mới 6 tháng đã hạ sinh con, nên đứa trẻ này sức khỏe, cơ quan phát triển không bình thường và không lâu sau thì đã mất.

Bất cứ ai đi nữa, dù minh tinh hay người bình thường thì việc sử dụng ma túy đều vô cùng nguy hiểm. Hy vọng những trường hợp như thế này sẽ không còn xảy ra nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất